Chương 31: Ngươi Là Của Ta (1)

11.2K 294 27
                                    

Đấu khí xuyên phá không khí bay đến, phát ra tiếng vang bén nhọn.

Lúc này Lạc Vũ đang ở giữa không trung, ngay cả một điểm tựa cũng không có, nàng căn bản không kịp vận công, đấu khí màu xanh đã ở trước người rồi.

Có muốn phản công cũng không kịp, Lạc Vũ cắn răng một cái, mũi chân nhún lên tảng đá, phi thân bay lên, không bay lên trên, ngược lại bay hướng về phía dưới vách núi.

Tiểu Ngân thấy thế, cũng vội vàng xoay người đuổi theo nàng bay xuống dưới.

Lý Huyền đứng trên vách núi, hừ lạnh một tiếng. Với độ cao như vậy, cho dù Lạc Vũ có khinh công cao đến kinh người, một khi nhảy xuống dưới đó không chết cũng tàn phế mà thôi.

Vách núi sâu không thấy đáy, Lạc Vũ phi thân bay xuống dưới giống như một chú chim đang giang cánh bay.

Tiểu Ngân đuổi theo phía sau nàng, cơ hồ hóa thành một tia sáng màu bạc.

Mi mắt sắc bén, mắt trầm như thiết, Lạc Vũ thuận thế bay xuống, tốc độ càng lúc càng nhanh, cơ hồ vượt qua năng lực cực hạn của bản thân.

Mắt thấy phía dưới vách núi lộ một đường ra, Lạc Vũ hít sâu vào một hơi, dồn tất cả sức lực về tay phải, vung chưởng bắn về phía dưới.

"Bịch." Chỉ nghe một tiếng vang lớn, bụi đất bay lên, phản lực bắn ngược trở lên hơi đẩy nàng lên một chút.

Tốc độ rơi xuống của Lạc Vũ tuy có chậm lại, nhưng vẫn không thể ngăn được tốc độ rơi nhanh của Lạc Vũ.

Không đủ, vận lực không đủ, trong lòng Lạc Vũ trầm xuống, lại vận công lần nữa, định vung chưởng đánh ra.

Nhưng chỉ trong một cái chớp mắt, một đạo lực lượng đột nhiên xuất hiện, dừng lại ở phía dưới thân thể của nàng, cực kỳ hùng hậu cường thế.

Lạc Vũ thấy vậy, lập tức xoay người dẫm lên, mượn lực nhảy xuống, bình tĩnh rơi xuống phía dưới vách núi, lông tóc không tổn hao gì.

Ở phía sau, Tiểu Ngân đuổi theo bay xuống, thân thể nhỏ bé rơi xuống trên vai Lạc Vũ, gắt gao nắm lấy.

Lạc Vũ ngẩng đầu, trước mắt, tóc bạc bay trong gió, gương mặt lạnh như băng giá.

"Vân Thí Thiên." Lạc Vũ sửng sốt, hắn không phải đã đi rồi sao, sao lại xuất hiện ở chỗ này?

Trong tâm đột nhiên cảm thấy vui vẻ, tươi cười lộ ra trên mặt sau một lúc kinh ngạc.

Tuấn nhan lạnh lùng của Vân Thí Thiên đứng cách nàng không xa, lúc này chậm rãi thu tay lại vào trong ống tay áo, trong mắt nổi lên lửa giận, nhìn quét Lạc Vũ một cái, mạnh mẽ xoay người, lãnh khốc nói: "Đi."

"Đi đâu?" Vân Thí Thiên muốn nàng đi đâu?

"Dám khi dễ người của ta." Thanh âm trầm thấp đầy ngập lửa giận, lãnh khốc tung bay trong không khí, cực kỳ bá đạo.

Người của hắn, ai cũng không được phép khi dễ, dám khi dễ, mang đầu tới gặp.

Rừng rậm ngày hè, ấm nhuận như xuân.

Đặc Công Hoàng Phi-Nhất Thế Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ