"Xôn xao." Trong nháy mắt, hai phương nhân mã đang giao chiến phía dưới ồn ào lên.
Binh sĩ bên của Đế Phạm Thiên là kinh hỉ.
12 vị tím tôn vương giả ra tay, cộng thêm 3 vị siêu việt tím tôn vương giả, cái này...Đây chính là khái niệm hoàn toàn siêu việt đối với tuyệt đỉnh cao thủ tại Vong Xuyên đại lục.
Mà giờ khắc này, bọn họ lại ngang trời xuất thế, giúp bọn hắn đánh trận này.
Còn bên Vọng Thiên Nhai, các binh dân đang liều mạng chiến đấu thì kinh sợ đến trợn mắt há hốc mồm.
Cao thủ như vậy, bên kia có cao thủ như vậy...
Bọn đó...bọn đó sẽ đối phó Vọng Thiên quân vương của bọn họ.
Trong thời gian ngắn, tiếng xôn xao, ồn ào càng lớn, phát ra từ hai phương nhân mã có tâm tình khác nhau.
"Quân vương..." Yến Phi hoảng hốt, khuôn mặt biến sắc chỉ trong nháy mắt, từ phía sau thành vọt tới bên này.
Cùng khắc, sắc mặt 6 người trong Tinh Túc Nhị Thập Bát tôn giả cũng biến đổi.
Bọn họ cũng không sợ 12 tím tôn vương giả, cho dù bọn họ không đánh chết được 12 người này, cũng tuyệt đối không để mấy người kia gây nguy hại đến quân vương.
Nhưng là...bây giờ, bọn họ căn bản không có cơ hội ra tay cũng không nói đi.
Bên kia lại có 3 người siêu việt tím tôn vương giả, tên Đế Phạm Thiên này không biết tìm ở đâu ra 3 người này nữa trời ạ, cái này...
Cho dù lúc quân vương của bọn họ toàn thịnh, cũng không đối phó được 3 người siêu việt tím tôn vương giả. (*sức khỏe tốt)
Bây giờ, tình huống này quân vương lại không thể ra tay, nhưng lại có tới 3 người...
Một mảnh kinh hãi, trong nháy mắt 6 người cơ hồ bất ngờ ra tay.
Thế công mãnh liệt, liều mạng kịch liệt ứng chiến, nghĩ muốn trừ bỏ đối thủ, tiến về phía Vân Thí Thiên, bảo hộ xung quanh.
Song, mặc dù cấp bậc của đối thủ không cao bằng bọn họ.
Nhưng dù sao cũng là tím tôn vương giả, há có thể dễ dàng diệt trừ được.
Nhất thời, hai bên quấn vào nhau chiến đấu, càng dẫn bọn họ ra xa xa Vân Thí Thiên.
Tia sáng màu tím kịch liệt, điên cuồng va chạm trong trời đêm.
Dưới sự chiếu sáng của hàng vạn, hàng nghìn cây đuốc, càng thêm dữ tợn, lạnh lẽo, sáng rực.
Hết thảy, bất quá chỉ trong một khoảnh khắc.
Không đợi Yến Phi vọt tới đây, 3 người kia đạp bước mà đến trên không trung.
Nhìn thân ảnh thong thả tung bay, nhưng lại nhanh hơn so với bất cứ kẻ nào, 3 người siêu việt tím tôn vương giả đã đứng bao vây chung quanh Vân Thí Thiên chỉ trong nháy mắt.
Ba người, ba phương hướng, đem Vân Thí Thiên vây quanh ở bên trong.
Trong gió lạnh vù vù thổi, tóc bọc cuồng loạn bay múa.