Edit: Pe thương Beta: Sakura Mưu kế kinh động trời cao, khí thế chấn kinh nội tại
Cái này gọi tuyệt đỉnh đánh nhau ? Là cái này.
Cái gì gọi là không khí chết chóc? Là cái này.
Không phải là quân đội đánh nhau, máu chảy thành sông không còn gì để nói.
Mà đây toàn là cao thủ quyết đấu , tái hiện lại cảnh địa ngục tu la.
Tứ tông cao thủ đánh nhau
Đó là chỗ của Hải Thần tông, cách quá xa nên không thấy tình hình bên trong.
Chỉ thấy trên trời có đấu khí bay lên , bao quanh chỗ đó chặt chẽ .
Tiếng nổ ùng ùng vang lên phía chân trời , bụi bay tứ tung , che khuất bầu trời.
Trên bầu có đám người đang đấu , dưới đất cũng có đám người giao đấu.
Trong nước cũng có đám người giao chiến.
Người của Tam Hạ tông đánh lén người Tam thượng tông , đánh lên thành công toàn bộ đang chuẩn bị rút lui , không ngờ gặp Hải Mặc Phong và Giá Hiên Mặc Viêm trở về .
Trong nhất thời , đụng phải tứ tông.
Thù mới hận cũ gom lại một chỗ , cuộc chiến sinh tử , không thể tránh né.
Gió nhẹ thổi , ở phía chân trời ,thanh âm xơ xác tiêu điều .
Phạm vi cách vài trăm dặm, đấu khí tung hoành , có người nhàn rỗi không tham gia vào .
Ngay cả bọn hắn cảm giác bị đè nén , thật sự thật là mạnh.
" Lục tông tinh anh ra hết , sao có thể không mạnh được."Vân Thí Thiên ôm eo Lạc Vũ thản nhiên nói.
" Trận đấu kịch liệt này, nếu..." Nhìn kịch chiến phía trước , lời Lạc vũ phân nữa nuốt xuống .
Trận này mà phân thắng bại , kia lục tông tổn thất nặng nề.
Vân Thí Thiên hiểu được ý tứ lời nói , lập tức ôm Lạc Vũ tựa vào lồng ngực mình , ánh mắt chăm chú nhìn tình thế trước . " Như vậy , không có người nào dám đụng vào chúng ta ."
Dứt lời cuối đầu hôn nhẹ lọn tóc Lạc Vũ.
Thắng làm vua , thua làm giặc , đó là định luật trước tới giờ.
Không nên nhân từ , không có gì là không có thể.
Trước kia, hắn cho là hắn đủ mạnh, có thể bảo vệ Lạc Vũ .
Kết quả sai lầm rồi , trước lục tông lánh đời , hắn không là cái gì cả .
Mà bây giờ , hắn không phải là cái gì nữa rồi .
Người gây ra chuyện này .
Lục tông đoạn tuyệt, kích động không ngừng, không tới phiên hắn nói nhiều.
Lạc Vũ dựa vào lồng ngự Vân Thí Thiên cảm giác cánh tay ấm áp kiên cường , lập tức đưa tay vuốt ve cánh tay Vân Thí Thiên , nặng nề gật đầu : " Vâng."
Bọn họ chỉ cầu an nguy cho bản thân , có cho kẻ nào gây nguy hiểm cho bọn họ.
Bọn họ cầu : cầu xin không nhiều chỉ cầu có điều này.