Chương 150: Thân Thế Có Bí Mật

4.4K 82 0
                                    

Edit: Nhím Beta: Sakura "Cha, cha muốn đi đâu vậy?" Trong làn gió xuân ấm áp, đám người Quân Trầm của Tử Diễn Quốc công phủ đang tề tụ ở đại sảnh.

"Ta đi đâu không cần các con quản." Quân Nhiêu Thiên ngồi trên chủ vị nhìn mấy người con ở phía dưới, sắc mặt nghiêm túc.

"Trong lúc ta không có ở đây, Quốc công phủ vẫn theo lệ cũ, do đại ca của các con quản lý, mấy người các con phụ trợ hắn."

Giọng nói của Quân Nhiêu Thiên vừa dứt, đám người Quân Trầm liếc nhau một cái, nhất tề gật đầu: "Vâng."

Đây đều là lệ cũ rồi, không cần phải phản bác gì.

Quân Nhiêu Thiên thấy vậy thì gật đầu, lần nữa trầm giọng nói: "Nếu lần này ta đi không thể trở về đúng như dự tính hoặc có xảy ra chuyện gì không mong muốn.

Thì sau này Tử Diễn Quốc công phủ sẽ do đại ca con toàn quyền làm chủ, mấy người khác thì đi đến đất phong riêng của các con, tự mình trấn giữ."

"Cha, cha đây là có ý gì?" Mà ngay sau khi Quân Nhiêu Thiên vừa nói xong, đám người Quân Trầm vốn đang trấn tĩnh không khỏi ngạc nhiên.

Cha bọn họ nói lời này là có ý gì?

Sao bọn họ lại có cảm giác như là...

"Cha, lần này người đi có phải sẽ gặp nguy hiểm hay không, rốt cuộc là người đi đâu?"

"Cha, lời này của người..."

"Phanh." Đám người Quân Trầm còn chưa hết kinh ngạc và cũng chưa hỏi xong, Quân Nhiêu Thiên chính là vỗ một chưởng lên trên án, lập tức đè xuống âm thanh của mấy người con.

Sau đó, Quân Nhiêu Thiên nhìn mấy người một cái, chậm rãi nói: "Lời này hôm nay cũng không có ý gì.

Ta sở dĩ nói như thế, chính là vì biết tuổi ta đã lớn rồi, hơn nữa thời cuộc hiện tại đang có biến động.

Vạn nhất, có chuyện xảy ra, ta lại không trở về kịp, hoặc là xảy ra chuyện gì khác, chẳng nhẽ Tử Diễn Quốc công phủ ta cứ như thế mà sụp đổ sao, hoặc là các ngươi lại làm loạn lên."

Lời uy nghiêm vừa nói ra, mấy người con liếc mắt nhìn nhau, muốn nói cái gì, nhưng sau đó vẫn không dám mở miệng.

"Được rồi, cứ như vậy đi, các ngươi đi xuống đi." Nhìn bộ dạng muốn nói lại thôi của mấy người, nhãn thần của Quân Nhiêu Thiên hiện lên một tia thâm trầm, phất tay cho mấy người lui xuống.

Mấy người con liếc mắt nhìn nhau, biết tính tình của Quân Nhiêu Thiên, vì thế nhất tề khom người cúi chào, không ai dám mở miệng, lui xuống.

Nhìn mấy người con đã lui xuống, Quân Nhiêu Thiên ngẩng đầu nhìn bầu trời xanh thăm thẳm phía bên ngoài cửa sổ.

Hắn muốn tìm Lạc Vũ, muốn nói bí mật này cho Lạc Vũ biết.

Nhưng là, hắn không biết được trên đường đi có gặp phải chuyện gì hay không.

Hoặc là, tình huống xảy ra sau này, hắn có thể nào thoát thân ra nổi hay không.

Hắn giờ đã già rồi, nên hưởng phúc cũng đã hưởng rồi, nên uy phong cũng đã uy phong, hiện giờ hãy để cho mình hắn nhảy vào trong xoáy nước này đi.

Đặc Công Hoàng Phi-Nhất Thế Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ