Thuyền đi thanh thanh, bọt nước văng khắp nơi. Gió qua ngọn cây, thanh nhã, lạnh nhạt.
Không biết qua bao lâu, Lạc Vũ loáng thoáng tỉnh táo lại. Nhíu mày, trong đầu giống như một đoàn tương hồ, chít chít méo mó, chung quanh thân từ xa xa truyền đến thanh âm hoan ca nói cười.
Thanh âm ồn ào kia làm cho người ta đau đầu.
Lạc Vũ đưa tay muốn xoa mi.Nhưng lại phát hiện chính mình hoàn toàn không cách nào cử động, thật giống như toàn thân bị một thứ gì đó giam cầm, trong đầu có thể suy tư, thân lại không thể cử động.
Cả kinh hoàn hồn, Lạc Vũ lập tức nhớ tới tình huống trước khi hôn mê, không khỏi mi sắc rùng mình.
Nàng bị trói lại rồi?
Bị cái lão đầu kia chơi đùa, làm cho bất tỉnh rồi?
Từng chút một khẽ mở mi mắt, Lạc Vũ chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh hồng quang, cái gì cũng thấy không rõ lắm, có vật gì chắn trước mắt nàng.
Cau mày, Lạc Vũ hít sâu một hơi, làm cho chính mình bình tĩnh lại. Thân ở đất khách, trước hết cần phải bảo trì tỉnh táo.Nhẹ nhàng khép mắt lại, Lạc Vũ lần thứ hai mở mắt ra.
Nhìn thấy rõ ràng, bao phủ trước mắt chính mình chính là một khối hồng trù (lụa đỏ), che ở trước mắt, thướt tha buông xuống. Trên đỉnh đầu lúc này truyền đến cảm giác nặng nề, hình như trên đỉnh đầu đeo cái gì giống như đầu quan (mũ đội đầu).
Con ngươi Lạc Vũ vừa chuyển, mắt nhìn xuống dưới. Nương theo ngọn đèn dầu trong phòng, mắt Lạc Vũ liền nhìn được rõ ràng. Chính mình một thân đỏ thẫm, ngồi ngay ngắn tại địa phương hẳn là mép giường. Đại hồng, đầu quan, khăn lụa màu đỏ?
Trên bàn bày đủ loại hỗn tạp, trong nháy mắt Lạc Vũ hít một hơi lãnh khí.
Có ý tứ gì, nàng đây là... nàng đây là...
"Tiểu nữ oa, hắc hắc, cứu người thì cứu cho chót, tiễn phật đến tận tây thiên, ngươi cần phải giúp lão nhân đến cùng a."
Giữa lúc nàng đang hít một hơi lãnh khí, bên cạnh một đạo thanh âm cười hì hì vang lên, nếu không phải thanh âm của lão nhân gặp trên thuyền thì còn có thể là ai.
Lạc Vũ nghe vậy giận dữ. Ta hảo tâm khoản đãi ngươi, ngươi nhưng lại đối với ta như vậy. Nhưng thanh âm lại không thể phát ra, chỉ có thể buồn bực trừng mắt.
Bất quá lão nhân bên ngoài kia, hiển nhiên đã nhận ra tâm tình của Lạc Vũ, ở một bên cười hắc hắc nói: "Tiểu nữ oa, đừng tức giận, đừng tức giận. Lão nhân tìm cho ngươi cửa thân sự này thật tình rất tốt. Nếu không phải cháu gái ta lâm trận bỏ chạy, thì căn bản cũng không rơi đến trên người người khác. Tiểu nữ oa, sau này ngươi nhất định sẽ cảm tạ ta."
Cảm tạ, cảm tạ cái đầu ngươi, người nào hiếm lạ, mau thả ta. Lạc Vũ sao lại hiếm lạ cái hôn sự không hiểu ra sao này.Thế nhưng hiển nhiên lão nhân kia không nhìn.
"Oa, chú rể mau tới rồi, ta phải chạy trước, tiểu nữ oa, động phòng vui vẻ."
Thanh âm không đứng đắn của lão nhân truyền đến, Lạc Vũ thậm chí chưa từng nghe được trong phòng truyền ra động tĩnh gì, lão nhân kia liền chuồn mất rồi.