Edit: Nhím Beta: thiennhatnu
Phi thân từ Lợi Châu thành đến nơi binh mã tập hợp, Vân Thí Thiên lạnh lùng nhìn thoáng qua phía sau Lợi Châu thành một mảnh ngân quang.
"Quân vương, liên quân bảy quốc cách Ngũ Châu thành chưa tới trăm dặm, binh mã sớm đã tập kết ở dưới thành rồi."
"Đi", phất tay áo, Vân Thí Thiên một người bay vọt lên Sừng Mã, ghìm cương ngựa, quay đầu, hướng kinh đô Vọng Thiên Nhai chạy như điên.
"Phi ưng truyền tin, nhất định phải trấn thủ chờ đến khi ta tới".
"Rõ."
Phong khói nổi lên bốn phía, Vân Thí Thiên quay lại phía sau phân phó binh mã ở lại, để lại một nửa binh mã để trấn thủ nơi này.
Nửa còn lại theo Vân Thí Thiên hướng kinh đô mà đi.
Lợi Châu thành trọng yếu, Ngũ châu thành đồng dạng trọng yếu.
Ngũ châu thành, không thể mất được.
Phong khói cuồn cuộn, mãn giang nước đá, thiên địa thời khắc này hàn tới đỉnh điểm.
Vân Thí Thiên thực hiện không thành kế, một tòa thành cắn nuốt mấy chục vạn đại quân của Đế Phạm Thiên, còn lại trăm vạn đại quân hỗn loạn.
Làm mất một vùng đất quan trọng, nhưng là, đạt được cái to lớn hơn, đáng giá.
Lợi Châu, cách kinh đô Vọng Thiên Nhai không xa, ngồi mười một cấp Loan phương phi bằng bất quá mấy ngày liền tới.
Nhưng là, đó là không trung bá chủ tốc độ.
Mà bây giờ, sừng mã, quân đội, có thể trong vòng mười ngày, vốn đã là cực hạn rồi.
Nay, bảy quốc liên quân chín mươi vạn binh mã, cách Ngũ châu chỉ có một trăm dặm, chỉ có một trăm dặm.
Một trăm dặm, một người lấy tốc độ nhanh nhất liền có thể tới ngay rồi.
Ngũ Châu, không phải trọng thành, đó chỉ là cái thành bình thường.
Tạm thời gia cố lại thành trì, tạm thời điều động cấm vệ quân, tất cả hết thảy đều là tạm thời gia tăng thêm trang bị và người, lúc này cũng đã đắm chìm trong huyết sắc.
Giết, một tiếng tiếp một tiếng liên tiếp vang vọng trong trời đất.
Bảy quốc liên quân cộng vào hơn chín mươi vạn binh mã, điên cuồng tiến vào, lấy lực lượng sấm sét gào thét mà đến, chống lại Ngũ Châu thành.
Là phòng tuyến cuối cùng trước khi đi vào kinh đô Vọng Thiên Nhai.
Phía trước chính là Vọng Thiên Nhai kinh đô, là địa phương thần thánh không thể xâm phạm.
Mà bây giờ, bọn họ liên quân bảy quốc nho nhỏ cư nhiên đã đến, cư nhiên lập tức đã đánh đến.
Đây là một loại kiêu ngạo không từ ngữ nào có thể tả được, lại càng hưng phấn, cuồng liệt và động lực.
Tiếng chém giết kịch liệt, cùng tiếng trống trận vang lên, hòa nhịp tạo thành một bản trường ca thê lương, tại bầu trời Ngũ Châu thành mà bay lên.