Gió thu thổi qua, mùi hoa quế tươi đẹp.
Lúc này mùi thơm mát nhè nhẹ trong không khí lại âm hàn đến tận xương, làm trái tim con người ta cũng cảm nhận được sự lạnh lẽo.
"Quân Lạc Vũ, Quân Lạc Vũ." Sau một lát trầm mặc ngắn ngủi, Vân Khung đột nhiên giận dữ hô lên: "Uổng cho quân vương ta một mảnh thật tình đối đãi với ngươi, đến cuối cùng ngươi lại là một gian tế, vốn là một gian tế a."
Nghiến răng nghiến lợi, hai mắt Vân Khung trở nên đỏ đậm, mái tóc đen không gió vẫn tự động bay.
Bên cạnh, Phong Vô Tâm rùng mình một cái.
Con người Lạc Vũ tốt như vậy, nhìn qua cũng là đối đãi chân thành với quân vương bọn họ, thái độ của nàng là sống chết có nhau, bất ly bất khí. (*gian nan cũng không rời khỏi).
Cho dù có xông vào núi đao biển lửa, hạ xuống địa ngục hoàng tuyền, nàng đều cùng xông vào.
Cảm tình như vậy là giả sao? Như vậy... ngay cả sinh mạng mình nàng cũng có thể bỏ qua, cùng nhau sinh tử tương hứa là giả sao?
Còn nếu như không giả, chuyện của Quân Vân phải giải thích như thế nào đây, Đế Phạm Thiên đối xử tốt như vậy lại phải giải thích làm sao đây?
Tin tức tốt như từ trên trời rơi xuống này, tới cũng thật đột ngột và kỳ quái, như vậy cần phải giải thích như thế nào đây cho phải? (* tin cha mẹ Lạc Vũ trốn thoát được ma trảo của Đế Phạm Thiên)
Hết thảy đều được tiến hành không một tia khe hở, hết thảy đều tiến triển hết sức trùng khớp, thời gian tính toán không có một chút dư thừa nào cả, thậm chí còn có thể làm cho toàn bộ bọn họ không kịp đắn đo suy nghĩ đã phải chạy đi.
Quân vương bọn họ vì Lạc Vũ đã dẫn đầu chạy đi.
Hơn nữa thám tử của một phương khác có thể sai, nhưng tin tức mật báo từ Long Giác tuyệt đối sẽ không sai.
Vừa đọc qua, trái tim Phong Vô Tâm cũng cảm thấy lạnh lẽo.
Thật hay cho Lạc Vũ, tâm cơ thật sâu, hành động rất đặc sắc, giấu diếm qua được tất cả ánh mắt của bọn họ, kể cả vị quân vương xưng hùng đại lục của bọn họ cũng bị nàng qua mặt.
Nhớ tới ngày ấy trong vương cung Ẩn Tộc, Lạc Vũ dứt khoát quay lại, muốn cùng quân vương bọn họ sinh tử có nhau.
Khi đó hắn thật sự kích động, hắn mừng như điên, thậm chí ngay tại lúc đó hắn cũng đã quyết định.
Sau này, Quân Lạc Vũ ở tại Vọng Thiên Nhai của bọn hắn một ngày, hắn cũng sẽ bảo hộ nàng một ngày, thật sự thuần phục nàng, có thể vì nàng dâng tặng tánh mạng.
Bởi vì, nàng cũng như bọn hắn, sẵn sàng dâng tánh mạng, đối đãi chân tình, thật tâm suy nghĩ vì quân vương.
Nhưng là bây giờ... Bây giờ...
Phong Vô Tâm nắm chặt tay lại, khớp xương bắt đầu vang lên tiếng "rắc rắc", trên mu bàn tay gân xanh nổi lên rõ ràng.
Bây giờ hắn đã nhìn ra, thì ra nàng đều đang diễn trò, tất cả đều là giả. Bởi vì, nếu nàng không tính kỹ càng thể hiện một mảnh chân tâm đối với quân vương, thì bọn họ làm sao có thể tin tưởng nàng?