Phật Tiên Nhất Thủy hoàn toàn loạn, binh lính Ngũ Lộ và mười ba quốc tiến công Vọng Thiên Nhai.
Liếc mắt nhìn mật tín một cái, đã làm trái tim Lạc Vũ đập thình thịch.
Ngũ Lộ, mười ba quốc.
Lấy Phạm Thiên Các cầm đầu, Ẩn Tộc, Mễ Lâm quốc, Tề quốc, Phùng Thành quốc, hay còn gọi là Ngũ Lộ, ngoại trừ Vọng Thiên Nhai thì đây là tập hợp tất cả những lực lượng cường đại nhất ở Phật Tiên Nhất Thủy.
Mà mười ba quốc, là lực lượng những cỗ thế lực nhỏ, chiếm cứ địa thế, những quốc gia này vây quanh thân Vọng Thiên Nhai.
Ngũ Lộ, mười ba quốc phát binh tiến đánh Vọng Thiên Nhai.
Đây là cơ hồ đem tất cả thế lực ở Phật Tiên Nhất Thủy hủy bỏ Vọng Thiên Nhai, tất cả các quốc gia từ lớn đến nhỏ đều vây công Vọng Thiên Nhai.
Vọng Thiên Nhai bị tứ phía vây đánh, tình thế nguy hiểm dị thường.
Lạc Vũ đọc nhanh như gió, nghiến răng nghe khanh khách.
"Sao có thể lại như vậy?" Lạc Vũ nắm chặt nắm đấm.
Ở Phật Tiên Nhất Thủy, Vọng Thiên Nhai không phải là một nước nhỏ yếu bình thường, đó là một trong hai thế lực lớn nhất cùng với Phạm Thiên Các.
Với thế lực như vậy, với thực lực như vậy, đâu phải thế lực khác muốn tấn công là tấn công được đâu.
Nếu dám liều lĩnh như thế, sợ rằng Phật Tiên Nhất Thủy đã sớm tẩy trừ đi tất cả, cũng không phải là thế cục như bây giờ.
Tại sao ngay lúc này bọn họ lại đột nhiên làm ra hành động như vậy, cơ hồ chỉ mới qua có một, hai tháng, lại đột nhiên tập hợp lại tấn công, này... Này...
Chau mày, thanh âm Hoàng Vũ rất trầm: "Là Đế Phạm Thiên lên tiếng kêu gọi."
Lập tức, Hoàng Vũ rõ ràng báo lại tin tức nghe ngóng được mấy ngày nay, nhất ngũ nhất thập nói hết với Lạc Vũ.
Đế Phạm Thiên này quả thật là một nhân vật lợi hại.
Thừa cơ trong nội bộ Vọng Thiên Nhai, Vân Thí Thiên và Vân Khung đều bị thương nặng, biểu hiện bên ngoài của hắn là không có động tác nào, nhưng trên thực tế lợi dụng việc hắn bị Tiểu Ngân đánh bị trọng thương.
Hắn dám nói rằng Vọng Thiên Nhai và thế lực khác đã kết thành đồng minh rồi.
Ở Phật Tiên Nhất Thủy ai mà không muốn làm lão đại, ai mà không muốn siêu việt hơn cả Vọng Thiên Nhai và Phạm Thiên Các để trở thành chúa tể Vong Xuyên đại lục.
Lúc này dường như đây là một cơ hội tốt, Vọng Thiên quân vương bị trọng thương, triều chính sẽ khó bề yên ổn, tiền nhiếp chính vương lại là sinh tử không biết, Vọng Thiên Nhai là một mảnh đại loạn. (*Vân Khung)
Lúc này không tập hợp lại tấn công thì phải chờ đến lúc nào đây.
Bởi vậy, cũng không biết Đế Phạm Thiên hứa hẹn những gì với mười ba quốc, hoặc là kết thành quan hệ đồng minh thân thiết.