Là Đông Thiên Vương tới sao? Lạc Vũ không khỏi ngẩng đầu lên nhìn một chút về hướng chủ vị.
Chỉ thấy bên dưới, cánh cửa dẫn vào đấu trường mở ra, một chuyến năm người chậm rãi đi tới.
Người đi đầu chính là một phụ nữ khoảng bốn mươi tuổi, khoảng cách quá xa nên không thấy rõ dung mạo cho lắm, bất quá một thân quý khí hiển hiện người này lai lịch không nhỏ.
" Vương thái hậu kim an." Trong lúc Lạc Vũ đang đoán thân phận người nọ, tất cả khách đến xem trong đấu trường đều nhất tề đứng lên, hướng về nữ nhân ấy khom xuống nửa người hành lễ, là Tề Thân Vương thái hậu, Đông Thân Vương mẫu thân.
Quý phụ phất phất tay một chút, cũng không nói nhiều, trực tiếp đi lên ghế chủ vị. (*nữ nhân đã lập gia đình, có khí chất tôn quý)
Hai người đi theo phía sau nàng cũng nhất tề tránh ra, phân ra ngồi hai bên Đông Thiên Vương thái hậu.
Lạc Vũ không có nghe thấy dân chúng cung kính xưng hô với hai người ngồi bên dưới, xem ra trong hai người này không có ai là Đông Thiên Vương.
Đông Thiên Vương không có tới.
Lạc Vũ chỉ trầm tư trong nháy mắt, quay đầu lại không tiếp tục nhìn về phía Vương thái hậu, dù sao cũng cách quá xa, nàng có muốn nhìn cũng nhìn không rõ ai là ai, có nhìn nữa cũng phí công.
Nhóm ba người của Vương thái hậu ngồi xuống, mà một nam, một nữ khác mặc một thân áo bào trắng của dược sự, thì chậm rãi tiêu sái đi qua con đường dành cho khách quý, hướng về phía đài cao thi đấu luyện thuốc đi tới.
Hơn ba trăm vị trí trên đài cao, ở phía trên cùng có thể thấy được vị trí còn trống chưa có dược sư đứng.
Bây giờ xem ra là vì chuẩn bị cho hai người này.
"Mau nhìn, thì ra là Hoa thánh dược sư và Vũ Phỉ thánh dược sư."
"Ta đã nói mà, tại sao hai vị thánh dược sư tài ba nhất của Đông Thiên quốc chúng ta không đến, thì ra là đã sớm chuẩn bị vị trí rồi a..."
"Ha hả, hai người bọn họ đến đây, vậy những người này chỉ là những kẻ làm nền mà thôi."
"Ai có thể so sánh được với Song Thánh dược sư của Đông Thiên chúng ta chứ, ha ha..."
Nương theo bước chân hai người đi lên vị trí luyện dược cao nhất trên kia, khán giả bốn phía đến xem đều ồn ào, xôn xao bàn tán không dứt, vẻ mặt bọn họ là một mảnh vui vả và hưng phấn.
Thánh dược sư? Trẻ tuổi như thế đã trở thành thánh dược sư rồi?
Lạc Vũ nghe mọi người bàn tán cũng có chút tò mò, không khỏi nghiêng đầu hướng hai người nọ nhìn lại.
Chỉ thấy đi phía trước là Vô Hoa, nhìn qua bất quá chỉ hơn hai mươi tuổi, một thân tao nhã lịch sự, giống như gió mát mùa xuân, làm cho người ta mê say.
Khí tức trầm ổn, tao nhã pha lẫn một cỗ cố chấp.
Mà bên cạnh hắn là Vũ Phỉ, nhìn qua cũng khoảng chừng hai mươi tuổi, bất quá lại không có phong độ bằng Vô Hoa, cả người rất lạnh lùng.