Về điểm này thì hắn không lo, nhưng nếu bây giờ không đến dự trận đấu, chúng ta sẽ thua.
Hắn lo lắng chính là điểm này.
Lý Huyền che miệng vết thương, chậm rãi ngồi dậy, sắc mặt trầm trọng quay đầu nhìn ngoài cửa sổ.
Quân Lạc Vũ, sao còn chưa trở lại vậy.
Mây trắng chầm chậm bay trên bầu trời.
Mà lúc này tại cửa mật thất Hạo Tàng Quốc Tông, sắc mặt Vân Thí Thiên vẫn không thay đổi chút nào cả, đứng vững đón gió, nhìn bầu trời xanh trên đỉnh đầu với vẻ mặt lạnh nhạt.
"Sắp đến giờ thi đấu rồi, sao người còn chưa ra?" Bên cạnh Yến Lâm xem chừng canh giờ nói.
"Thời gian hai ngày phỏng chừng quá chặt rồi." Yến Lâm lắc đầu, quay đầu lại nhìn phía cửa lớn Hạo Tàng Quốc Tông, rèm che lay động nhưng vẫn không thấy khí tức của Lạc Vũ.
"Đủ rồi."
Lời hắn vừa nói rơi xuống, Vân Thí Thiên vẫn lãnh khốc như một pho tượng điêu khắc đột nhiên mở miệng, sau đó chậm rãi xoay người lại.
Yến Lâm nghe vậy trong mặt chợt lóe lên kinh ngạc, cũng xoay người lại theo.
Bên trong cánh cửa Hạo Tàng Quốc Tông, loáng thoáng truyền đến tiếng bước chân.
Cửa lớn chậm rãi mở ra, Lạc Vũ mỉm cười, Tiểu Ngân đứng trên vai, đơn độc bước ra.
Vân Thí Thiên nhìn quét Lạc Vũ liếc mắt một cái, rất trầm ổn, khí tức nội liễm thăng hoa.
Không bộc lộ tài năng, cũng không nổi lên sát khí.
Cười nhẹ chậm rãi đi đến, ôn nhuận như gió, mềm mại như nước.
Đó là một làn gió xuân ấm áp nhẹ nhàng, cũng là một loại thâm trầm sâu không thấy đáy.
Trong mắt Vân Thí Thiên hiện lên một tia thừa nhận, gật đầu nói: "Tiến bộ rồi, tốt lắm."
"Cám ơn đã khích lệ." Ngón tay Lạc Vũ phủi phủi vạt áo, đôi mắt tràn đầy kiều mị.
Nhìn Lạc Vũ như vậy, mắt Vân Thí Thiên tối sầm lại. Thích, hắn thích bộ dạng này của nàng, bàn tay lập tức chộp tới Lạc Vũ, muốn ôm liền ôm.
Lạc Vũ sao lại không rõ Vân Thí Thiên muốn gì cơ chứ, tại trước mặt nàng người này chưa bao giờ che dấu tâm tình của hắn.
Nàng lập tức xoay người, một chiêu mượn lực, thân hình trượt ra ngoài, nhân tiện thoát khỏi sự tấn công của Vân Thí Thiên.
"Di?" Bên cạnh Yến Lâm nhất thời sửng sốt, nhẹ nhàng nghi hoặc lên tiếng.
"Đây là công phu gì vậy?" Yến Lâm có hứng thú nói.
Chỉ một chiêu nhẹ nhàng như thế lại có thể tránh thoát phạm vi tấn công của chủ nhân nhà bọn họ, mặc dù chủ nhân không có ý định ra tay.
Nhưng chỉ với một chiêu lui ra như vậy, cho dù là bọn họ cũng không thể hành động trôi chảy như vậy được.
"Công phu Trung Quốc." Sợi tóc Lạc Vũ nhẹ bay.