Trong ba nước, trừ ra đế quốc học viện, vẫn còn có vô số học viện khác.
Mỗi ba năm sẽ mở một lần đại hội lấy danh nghĩa là trao đổi, kỳ thực là tỷ võ với nhau.
Mà trong trận đấu như vậy, đầu mâu của ba nước đều nhắm vào đế quốc học viện, đều muốn hạ bệ uy danh của học viện đệ nhất xuống, để giành vị trí thứ nhất cho học viện mình, bởi vậy trận luận võ này rất gay go.
Cho nên, hàng năm đế quốc học viện chọn ra đại diện đều là tuyệt đỉnh cao thủ trong đám học trò, như vậy mới giữ vững danh hiệu đến nay.
"Hiệu trưởng, nhưng ta chỉ mới là tân sinh năm nhất thôi mà." Lạc Vũ nhướng mày, hôm nay nàng mới biết được nàng là học trò năm nhất a. (*lần trước đã nói qua học viện không biết xếp Lạc Vũ vào học lớp nào, nên đến bây giờ Lạc Vũ mới biết cũng không có gì lạ)
Bất quá, nàng không muốn đi, nàng không có thời gian rỗi hơi đi đấu đá với bọn người kia.
Nghiêm Liệt vừa nghe nàng nói vậy, cười cười phất tay nói: "Cũng bởi vì ngươi là tân sinh, mới có sức uy hiếp, năng lực của ngươi chúng ta còn không biết nữa mà."
"Hơn nữa, năm nay ta nghe được, lai giả bất thiện, Hạo Tàng cùng Phong Lâm đều giấu giếm đòn sát thủ, ta còn nghe nói có người sử dụng công phu giống ngươi, người đó không có đấu khí, nhưng lại ra chiêu tương tự như ngươi vậy, này..." (*tham gia vào đại hội với mục đích không tốt)
Nghiêm Liệt nhất thời cũng không biết hình dung công phu của Lạc Vũ là như thế nào.
Lạc Vũ vừa nghe liền chấn kinh, sử dụng công phu giống nàng, chẳng lẽ người đó biết cổ võ?
Hay là giống như Vân Thí Thiên đã từng nói, cái gì mà "hư vô thần công"?
Người biết sử dụng "hư vô thần công" có nghĩa là, người đó chính là địch nhân của Vân Thí Thiên rồi.
Nhưng nếu người đó sử dụng là cổ võ... Như vậy nàng càng nên đi cho biết rồi, trong mắt Lạc Vũ hiện lên tia hứng thú.
Bất quá, nàng do dự tự trầm ngâm một chút mới nói: "Tổ chức ở đâu?"
Vân Thí Thiên chỉ cho nàng thời hạn 3 tháng, mặc dù nàng cũng không quan tâm cho lắm, nhưng nàng cũng muốn trong vòng 3 tháng có thể nghiên cứu ra dược hoàn hữu dụng với V ân Thí Thiên, không muốn làm cho hắn phải chịu nội thương hành hạ.
Cho nên, nàng mới quên ăn quên ngủ chăm chú nghiên cứu y thư như vậy, nếu nàng tham gia đại hội luận võ của 3 nước, như vậy thời hạn 3 tháng cũng...
"Hạo Tàng quốc." Nghiêm Liệt nhìn Lạc Vũ nói.
Lạc Vũ nghe vậy khẽ nhúc nhích mi mắt, Hạo Tàng, cư nhiên tổ chức đại hội ở Hạo Tàng quốc, như vậy thật đúng dịp, nàng cũng đang muốn đi qua nơi đó đây.
"Như vậy đệ đệ cùng bằng hữu của ta..." Lạc Vũ nhìn Nghiêm Liệt, mỉm cười.
Nghiêm Liệt thấy vậy cũng cười như một con hồ ly nhìn Lạc Vũ nói:
"Trong thời gian này, nếu ta để cho người ta đụng đến bọn họ dù chỉ là một sợi tóc, lão phu cũng sẽ lỏa chạy quanh kinh thành cho ngươi xem." (*cười giảo hoạt)