Chương 107: Lạc Vũ Bị Thương

7.5K 162 0
                                    

Trong tích tắc, rõ ràng bầu trời đang rất trong xanh lại xuất hiện luồng khí tức cực thấp.

Vân Thí Thiên cùng Đế Phạm Thiên ở phía dưới ánh mắt cực sâu, đem theo hàm ý không hiểu nhìn Đông Thiên vương.

Đông Thiên vương cảm giác được hai đạo ánh mắt mang hàm ý bất đồng đang nhìn về phía mình, cúi đầu, ánh mắt yêu tà đảo qua, chống lại ánh mắt của Đế Phạm Thiên cùng Vân Thí Thiên.

Phật Tiên Nhất Thủy, Hỏa Ma, Tam vương hô phong hoán vũ, ba ánh mắt nhìn nhau.

Ám triều mãnh liệt, khí tức run run

Lạc Vũ đảo qua nhìn Vân Thí Thiên rồi phục hồi lại tinh thần, không khỏi nhướng mày, hướng Đông Thiên vương nói: "Đến rồi."

Đông Thiên vương ánh mắt nhẹ nâng, quét mắt liếc hai người phía dưới một cái, chậm rãi cười. Nhìn kĩ hai đạo ánh mắt bất đồng phía dưới.

Đông Thiên vương một tay duỗi ra, đặt trên vai Lạc Vũ, cười nhẹ, tà khí vạn phần đến bên tai Lạc Vũ nói: "Đem binh mã của ta đến cứu người tình hả, ta cũng phải nhận được đền đáp gì chứ?"

Lạc Vũ nghe Đông Thiên vương nói thì liếc mắt một cái, thấp giọng nói: "Chẳng nhẽ ta để cho ngươi có công mà không có hưởng sao, đừng nghĩ là ta không biết, ngươi đem Vương cung của Phạm Thiên Các vét sạch, một thứ cũng không để lại."

Đông Thiên vương nghe vậy thì nhất thời cười ha ha, thần sắc là vạn phần sủng nịnh cùng không đứng đắn nói: "Đều là của Quân phu nhân nàng cho ta."

Lạc Vũ đã sớm quen với Đông Thiên vương như vậy, trực tiếp mặc kệ lời nói của hắn, lập tức quay đầu trừng mắt nhìn Đế Phạm Thiên.

Mà trong mắt mọi người, nàng cùng Đông Thiên vương nói chuyện lại mang một ý nghĩa khác.

Thân mật như vậy, quen thuộc như vậy, sủng nịnh như vậy...

Lập tức, Vân Thí Thiên trầm mắt xuống, gió bão trong lòng ào ào mà đến.

Quân phu nhân, chính là cách để gọi chính cung Vương phi.

Tên nam nhân yêu mị đến tận cùng kia gọi Lạc Vũ của hắn là Quân phu nhân?

Mà cùng lúc, Đế Phạm Thiên trong vòng vây ánh mắt vừa chuyển, đột nhiên cười ra tiếng: "Khó trách binh mã lại mạnh mẽ như thế, nguyên lai là binh mã từ Hỏa Ma mà đến. Lạc Vũ a, Lạc Vũ, ta thật sự bội phục ngươi, ngươi cư nhiên có thể khiến cho một trong Tứ đại Thiên vương của Hỏa Ma xuất binh tương trợ, xem ra là tình ý giữa các ngươi là không tầm thường."

Lạc Vũ sao lại không nghe ra ý tứ trong lời nói của Đế Phạm Thiên, sắc mặt lập tức trầm xuống.

Tuy nhiên, không đợi Lạc Vũ trả lời, Đông Thiên vương ở bên cạnh nàng đã cười tà gật đầu nói: "Ngươi quả thật đáng để bội phục."

Câu này, hắn chính là đem chứng thực giao tình giữa hắn và Lạc Vũ. Mà ở phía dưới, Vân Thí Thiên mặt càng ngày càng đen lại, một cỗ áp lực bắt đầu nổi lên trên hoang nguyên.

Phía sau, đám người Yến Phi hai mặt nhìn nhau.

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Lạc Vũ.

Đặc Công Hoàng Phi-Nhất Thế Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ