Vân Thí Thiên nhìn thủ thế của Phong Vô Tâm, trong mắt chợt lóe mà qua sát khí.
Lạnh lùng gật đầu: "Nhất định là bọn chúng đang tìm mọi cách đối phó chúng ta."
Ở ba mặt của Vọng Thiên Nhai tiếp giáp với các quốc gia khác, chỉ có sau lưng là dựa vào dãy núi trùng điệp, không có con đường có thể đi tới.
Bởi vậy, lúc này Ngũ Lộ và 13 quốc đang bao vây muốn đến tiêu diệt, chỉ chừa lại phía sau lưng là chưa kịp vây công.
Bất quá, Đế Phạm Thiên là ai.
Người khác không biết hắn, chẳng lẽ ta cũng không biết luôn sao, người ta cho rằng không thể đi qua, hắn chắc chắn sẽ tìm mọi cách để đi qua cho bằng được.
7 nước còn lại chưa thấy tăm hơi đâu cả, sợ rằng bọn họ là đang tính toán xuất phát tấn công từ dãy núi phía sau lưng Vọng Thiên Nhai.
"Vậy quân vương, người..." Phong Vô Tâm nghe Vân Thí Thiên khẳng định như thế, nhưng lại còn muốn đi Lợi Châu, không khỏi nhíu mày thật sâu.
Ba mặt Vọng Thiên Nhai đã bị bao vây bởi quân địch, nếu phía sau lưng lại bị Đế Phạm Thiên để ý, như vậy hậu quả...
Lúc này nếu quân vương không tọa trấn tại kinh đô Vọng Thiên Nhai, lại còn đi Lợi Châu, này...
"Chính là bởi vì biết, cho nên phải đi." Vân Thí Thiên sắc bén, lạnh lùng lên tiếng, trong mắt hiện lên nồng nặc sát khí.
"Chờ bọn họ đến tấn công từ sau lưng, khi đó đã chậm rồi."
Tay áo bào phất một cái, Vân Thí Thiên xoay người đi về hướng ngoài điện.
Bóng đêm đen nhánh, tóc bạc như tuyết.
Trong nháy mắt Phong Vô Tâm đã hiểu rõ ý tứ của Vân Thí Thiên.
Nếu chỉ ngồi chờ Ngũ Lộ, 13 quốc bao vây từ phía tiêu diệt, khi đó, cho dù Vọng Thiên Nhai có thực lực thông thiên, chỉ sợ cũng đã lâm vào họa diệt quốc.
Mà bây giờ, thừa dịp 7 nước còn chưa kịp đến phía sau lưng, quân vương cùng với tam quan phối hợp đánh lui hoặc giữ vững biên quan.
Đến lúc đó, mới có thực lực quay đầu đối phó 7 nước đánh từ phía sau.
Nếu không, cái gì cũng đều đã chậm.
Hung hăng nắm lại bàn tay, Phong Vô Tâm cũng không lại ngăn cản Vân Thí Thiên rời đi.
Tình hình của Vọng Thiên Nhai lúc này, mặc dù mới vừa rồi Vân Thí Thiên nói nghe rất dễ dàng.
Nhưng là, trong tâm lý bọn họ đều rất rõ, đây đã đến tình cảnh sống chết trước mắt rồi.
Ba mặt quân địch bao vây tiêu diệt, khoảng chừng đến gần 400 vạn binh mã.
Thực lực này quả thực so với Vọng Thiên Nhai là khác biệt một trời một vực.
Bị hủy diệt hay là thành công, mấu chốt xảy ra chỉ trong khoảnh khắc.
Một bước đi sai, như vậy cả bàn cờ đều thua.
Lúc này bọn họ không có thế lực bằng liên quân, cũng không thể ngồi chờ chết, chỉ có thể liều mạng.