Chương 171: Đại Kết Cục (Hết)

14.1K 279 38
                                    

Thời gian như thoi đưa, đảo mắt đã qua hai năm.

Trời trong mây nhạt, mây trắng vô hình.

Màu xanh lam, thời đại thịnh thế.

Mẫu đơn muôn tía nghìn hồng xinh đẹp bừng bừng nở rộ, dương liễu xanh biếc theo gió mà bay, xuân sắc vô thượng tung bay giữa thịnh thế xuân hạ, bướm bay ong quấn, mùi thơm ngát quanh quẩn bên người.

Sắc màu rực rỡ, bừng bừng sinh cơ, cảnh tượng xinh đẹp tô điểm cho thời thái bình thịnh thế.

Vùng đất hồi xuân, tất cả từng là tội ác, đều cáo biệt vào mùa đông rét căm căm, đã trở thành quá khứ.

Lịch sử, tại mùa xuân đã lật sang một trang mới.

Đại lục Vong Xyên trải qua hai năm nghỉ ngơi lấy lại sức, đã hoàn toàn khôi phục sau cuộc tru diệt ở Thần Minh vực.

Hân hoan cùng chân chính yên ổn, đã xây dựng ra một mùa xuân vui vẻ của thiên hạ.

Mà đang trong cảnh xuân sắc an bình, Địa Ma Hỏa và Hắc Ma rừng rậm lại cực kỳ bận rộn náo nhiệt.

Kiếp sau vạn thú trọng sinh, từ khắp các nơi ở đại lục Vong Xyên đều chạy tới, tụ tập ở chỗ này.

Các cao thủ khắp nơi trên đại lục, tông môn cùng với dân chúng ở gần, người người cao hứng bừng bừng chạy tới, hội tụ ở Hắc Ma rừng rậm.

Bởi vì, tại cuộc tru sát Thần Minh vực đã có cống hiến kiệt xuất với đại lục, Vạn thú vương Tiểu Ngân sắp làm đám cưới.

Hắc Ma rừng rậm, lúc này vạn thú hô vang.

Từ chỗ của Đông Thiên Vương mang rượu tới, rượu nhiều như nước chảy được bày ra.

Từ chỗ của Đông Thiên Vương lừa người của gánh hát đến ca múa, tại bất kỳ chỗ nào trong Hắc Ma rừng rậm, đều tràn ngập âm thanh diễn tấu và cười đùa, từ trong gió xuân cất cánh bay lên.

Từ chỗ của Đông Thiên Vương lấy được thức ăn ngon vật tốt, bưng lên vô cùng vô tận.

Khiến khách đến chúc mừng, xem như ở nhà.

Trong nhóm vạn thú, từ con thỏ ma thú nhỏ nhắn xính xắn, tay cầm cái khay lớn đựng trái cây, khuôn mặt tươi cười bận rộn đón khách.

Cho đến Thôn Vân Tỳ Hưu khổng lồ như vậy, bận rộn san bằng sân bãi, nghênh đón người đến.

Quả thực chính là xuất động toàn bộ thế giới ma thú.

"Ha ha, đại hôn của Tiểu Ngân và Tiểu Hồng, quy mô này so với đại hôn của ta năm đó thì lớn hơn nhiều." Lạc Vũ ngồi dựa vào thạch đài cao cao bên cạnh, hết nhìn đông tới nhìn tây nhìn quy mô đại hôn trước mặt.

Vạn thú đều tới thì không phải nói, tông chủ của Ngũ Tông và những cao thủ cũng tới.

Cũng có không ít những quốc chủ không rõ danh hào, quý tộc, thị tộc, cao thủ trên đại lục cũng đến đây cổ động.

Quy mô này, coi như là Hắc Ma rừng rậm to lớn như vậy, hiện tại cũng chật chội . Nhưng nhìn một đám ma thú, bận rộn đến nỗi chân không chạm đất, hoặc là tay nâng bầu rượu, hoặc là vai khiêng thức ăn, hoặc là hô phong hoán vũ bố trí khách nhân.

Đặc Công Hoàng Phi-Nhất Thế Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ