Chương 119: Giá Hiên Mặc Viêm

6.9K 143 7
                                    

Gió thổi qua bầu trời, bầu trời sáng bóng giống như vừa được tắm rửa.

Wow. Trong rung động, Tiểu Ngân phản ứng đầu tiên, giương nanh múa vuốt vọt tới đám ma thú nội đan được xếp thành tòa núi giả kia.

Ta thích, ta thích, ha ha.

Mãnh liệt vồ tới, chỉ thấy tia sáng ngân bạch chợt lóe lên, Tiểu Ngân đã lập tức lao đầu vào tòa núi giả ma thú nội đan.

Tòa nội đan núi giả lập tức "rầm" một tiếng, sập xuống.

Tiểu Ngân bị chôn trong vô số ma thú nội đan, chỉ thấy lộ ra cặp mông trắng, đang ôm mười lăm cấp ma thú nội đan mà cười, nước miếng chảy ròng ròng, vừa 'dát băng, dát băng' ăn, hết sức khoái hoạt.

Rất nhiều ma thú nội đan, nó thích muốn chết, ăn ngon.

Nhất thời chỉ còn kém ôm đám ma thú nội đan mà lăn lộn, khóc lóc om sòm.

Mà Tiểu Hồng cũng đã kịp phản ứng, ngân hồng tia sáng chợt lóe, trực tiếp xông về chỗ tập trung vô số kì hoa dị thảo.

Cắn cái này một ngụm, gặm cái kia một cái.

Vuốt trái nắm Kỳ lân quả gặm, vuốt phải ôm Vân gian hoa cắn.

Hai chi sai còn bào mấy cây Phỉ thúy diệp chuẩn bị nhai.

So sánh với nơi ở của nó, nơi đây cũng không tính là gì.

Những đồ này mùi vị thật thơm, thật lâu không có được ăn sảng khoái như vậy, ha ha, thích, thích.

Nhìn Tiểu Ngân cùng Tiểu Hồng đang ở trong đám kì trân dị bảo mà lăn lộn, Hải Mặc Phong cùng Vân Thí Thiên chậm rãi kinh ngạc.

"Trời a, đây quả thực là quá đả kích người."

Hải Mặc Phong đưa tay xoa xoa chân mày, vẻ mặt chịu đả kích rất lớn.

Quá đả kích người, thật sự, hắn vắt óc tìm mưu nghĩ kế đến xem Phiêu Miểu nhât tộc. Một là để hiểu biểu một chút về nền văn minh đã biến mất này.

Hai chính là muốn nhìn một chút thiên hạ đệ nhất tông môn này có cái gì tốt cất giấu, có thể so sánh cùng Hải Thần tông của hắn hay không.

Bây giờ đã nhìn thấy, quả thực là quá đả kích người.

Đây chính là đệ nhất tông môn, cho dù đã suy tàn, bảo khố này cũng thật...

Quả thực đối với hắn là nghiêm trọng đả kích.

Đem Hải Thần tông hắn ra để so sánh, chính là không bằng một phần.

"Ngàn năm tông môn, quả nhiên là không tầm thường." Khiếp sợ qua đi, Vân Thí Thiên chậm rãi mở miệng, trong thanh âm mang theo khâm phục.

Mà dưới chân cũng là không dừng lại, tiếp tục bước về phía trước mà đi tới.

Bên trong quỳnh lâu ngọc vũ, một gian bảo thạch chứa vũ khí, mà vũ khí trong đó...

Mặc dù hắn không nhận ra, cũng không còn nghe trên đại lục lưu truyền qua.

Nhưng là, mụ nội nó, quả thực là khiến cho hắn cũng phải mắng ra một câu thô tục.

Đặc Công Hoàng Phi-Nhất Thế Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ