Chương 93: Vọng Thiên Gặp Nạn

7.7K 158 12
                                    

Bầu trời xanh lam cao cao.

Vua của vạn thú ngang trời xuất thế, đứng đầu một phương.

Vạn thú bái kiến, ai dám tranh hùng.

"Ngươi quá là may mắn, may mắn nha." Đôi mắt Đông Thiên Vương hâm mộ không thôi nói với Lạc Vũ: "Chắc lúc đầu rất vất vả mới thu phục được Tiểu Ngân đi, thật tốt nếu ngươi đưa nó cho ta."

Có ma thú vạn thú Vương này, như vậy sau này Đông Thiên hắn còn sợ ai nữa chứ.

Lạc Vũ đang thay Tiểu Ngân mà vui sướng, nghe hắn nói vậy, một giọt mồ hôi rơi xuống nói: "Cái kia, lúc đầu nó là vì muốn ăn thịt nướng, tự nó chạy theo ta đi mà..."

"Cái gì?" Đôi mắt Đông Thiên Vương mở lớn như chuông đồng, cơ hồ không thể tin được.

Con của vạn thú Vương, bây giờ trở thành thú vương, cư nhiên vì tham ăn thịt nướng mà tự mình chạy tới làm quen với Lạc Vũ, mặc dù Tiểu Ngân vốn là tên tham ăn.

Nhưng là, nhưng là... Đây là cái vận may gì hả.

"Sao ta lại không gặp được hả..." Đông Thiên Vương ngửa mặt lên trời rít gào.

Lạc Vũ che miệng, khó được cao hứng dị thường hắc hắc nở nụ cười.

Gió qua thiên hạ, vạn thú thần phục.

Lại đây, gặp qua nhà của ta Lạc Vũ. Sau khi thể hiện thần uy, Tiểu Ngân uy phong lẫm lẫm dẫn theo bốn vương đi về hướng Lạc Vũ.

Lạc Vũ thấy vậy ho khan một tiếng, thu liễm tươi cười trên mặt, bảo trì vẻ mặt nghiêm chỉnh.

Ở trước mặt bốn ma thú mười lăm cấp, nàng thật sự cũng kiêu ngạo không nổi.

Ngân Bạch Phi Hổ, Cửu Đầu Xà Hoàng, Xích Hồng Liệt Hùng, Kim Loan Phượng, bốn ma thú siêu cấp vừa nhoáng lên một cái, đã rơi vào bốn phía quanh người Lạc Vũ.

Bốn thú không có chỗ nào mà không phải thật lớn.

Lúc này đứng vững quanh người Lạc Vũ và Đông Thiên Vương, thân hình khổng lồ của tụi nó trực tiếp che lấp hoàn toàn hai người rồi.

Cúi người, cúi đầu, bốn thú lạnh lùng nhìn Lạc Vũ như nhìn một cái chấm nhỏ.

Chủ nhân của Tiểu Vương Gia đây sao? Đây là chủ nhân mà chúng nó không được phép mạo phạm đây sao?

Khí tức kiêu ngạo cực kỳ, vẻ băng lãnh chợt lóe, dám làm chủ nhân của vạn thú vương, thật to gian.

Phải nghĩ xem cha của Tiểu Vương Gia là thân phận gì, Tiểu Vương Gia là thân phận gì chứ.

Một loài người nho nhỏ, cư nhiên dám đặt ngang hàng với vua của bọn họ, trở thành chủ nhân của tiểu chủ nhân, hừ.

Lạc Vũ bị bao vây ở chính giữa, ngửa đầu nhìn vào mắt bốn vị đại thần, nhướng nhướng mi.

Nhìn trong mắt bốn ma thú chợt lóe mà qua hung ác, trong lòng Lạc Vũ bình tĩnh tính toán, bốn ma thú này khó đối phó à nha.

Thu nhỏ lại. Ngay lúc Lạc Vũ đánh giá bốn vương, mà bốn vương cũng đang đánh giá Lạc Vũ, Tiểu Ngân đang bay giữa không trung lại rống to một tiếng, cố gắng uy nghiêm rơi vào trên vai Lạc Vũ.

Đặc Công Hoàng Phi-Nhất Thế Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ