Chương 47: Chúng Ta Đính Ước

11.7K 271 31
                                    

Mọi người vẻ mặt khác nhau nhìn 3 đương sự, không khí yên tĩnh quỷ dị.

"Không được, ta không đồng ý." Ngay trong không khí yên tĩnh quỷ dị này, Phi Vũ quốc vương đột nhiên nổi giận đùng đùng vọt lại đây, sắc mặt xanh mét.

"Ngươi là cái gì vậy?" Khóe mắt Vân Thí Thiên đảo qua nhìn, khí tức trầm xuống.

"Ta không phải đồ vật, ta là quốc quân của Phi Vũ quốc." Phi Vũ quốc vương tức đến nghẹn họng.

Lời vừa nói ra, toàn trường càng thêm im lặng.

Tiểu Ngân vẫn nằm gọn trong lòng Lạc Vũ xem tình hình, nghe vậy đưa cái tiểu móng vuốt lên che mặt, sắc mặt vặn vẹo xoay qua một bên.

Thật là đáng thương quá nha, Phi Vũ quốc vương đương nhiên không phải là "cái gì này nọ" rồi, vậy mà còn trả lời nữa, đúng là bị con của hắn làm cho hắn tức giận đến đầu óc mê sảng rồi a.

Hiển nhiên Phi Vũ quốc vương bị lời nói lỗ mãng của Giá Hiên Mặc Viêm làm cho hắn tức giận công tâm nên không ý thức được điểm này.

Nói xong, Phi Vũ quốc vương hít sâu vào một hơi, sắc mặt có chút xanh nhìn Lạc Vũ.

"Chúng ta sớm có ước định, nửa năm, thời gian còn chưa tới, về chuyện này, nửa năm sau chúng ta lại bàn đến."

"Cái gì nửa năm, tại sao lại có nửa năm?" Giá Hiên Mặc Viêm nhạy cảm nắm bắt được ý tứ ẩn hàm trong lời nói của phụ vương hắn.

Phi Vũ quốc vương trực tiếp không nhìn Giá Hiên Mặc Viêm.

Lạc Vũ thấy vậy, hai tay buông xuống, nhún nhún vai.

"Chuyện này cũng không phải do ta, là hắn nói ra mà, ta kiên quyết ủng hộ quyết định của hắn, đồng ý quan điểm của hắn, cuối cùng là hoàn toàn chấp hành theo ý tứ của hắn."

Lời này vừa nói ra, nửa khuôn mặt của Liễu Dục Thần và Lý Huyền đứng bên cạnh nhất đề đều vặn vẹo.

Lạc Vũ mà bọn họ biết, có lúc nào hoàn toàn ủng hộ cùng thi hành mỗi câu mỗi chữ của Giá Hiên Mặc Viêm đâu.

Đây quả thực chính là châm chọc.

"Không được, những lời hắn nói không tính, ta không đồng ý."

Phi Vũ quốc vương hung hăng trừng mắt nhìn Giá Hiên Mặc Viêm nằm nửa người trên đất, hiển nhiên lúc này tất cả mọi người đều quên dìu 2 người bọn hắn đứng lên. (GHMV + TTT)

"Hôn sự này vốn do ta và phụ thân của ngươi định ra cho các ngươi, làm sao có thể thối hôn chỉ vì một câu nói của tiểu tử này, việc này chỉ là tiểu hài tử tức giận không để ý lời nói mà thôi, không có hiệu lực."

Khó được một lần Vân Thí Thiên có chút vừa mắt Giá Hiên Mặc Viêm, hắn vừa nghe những lời này, mắt liền trầm xuống.

Khí tức quanh thân vẫn không thấy thay đổi.

Nhưng là, luồng âm hàn uy áp bắt đầu bao phủ không khí chung quanh.

Nghiêm Liệt, Liễu Dục Thần, Hạo Tàng quốc vương, Giá Hiên Ly, ngay cả Lý Huyền đang cùng một chỗ với Giá Hiên Mặc Viêm cũng cố nén khí huyết đang sôi trào.

Đặc Công Hoàng Phi-Nhất Thế Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ