Edit: Nhím Beta: Sakura
"Được." Liễu Bích Dao thoáng giật mình sau đó không chút nghĩ ngợi mà gật đầu.
"Vậy thì đi theo ta." Khóe miệng của kẻ mặc áo đen khẽ câu lên, vung tay lên, thân thể Bích Dao chấn động mạnh, một ngụm máu tươi phun ra.
"Ngươi..." Liễu Bích Dao cơ hồ không thể tin nổi, một khắc trước hắn còn nói nàng đi cùng hắn, một khắc sau hắn lại tự tay giết nàng...
Thần trí nhanh chóng biến mất, đầu Liễu Bích Dao rủ xuống.
Người áo đen thấy vậy thì nhàn nhạt cười, đầu ngón tay gõ lên trên người Liễu Bích Dao ba gõ: "Ta sẽ tới đón ngươi..." Giọngnói mờ ảo lúc có lúc không, vô cùng ôn nhuận.
Ngay sau đó, thân ảnh hắn bồng bềnh, giống như lúc đến, thần bí biến mất.
Trong đại lao đề phòng sâm nghiêm lúc này chỉ còn lại thân xác của Liễu Bích Dao đã chết.
Đêm, rất đẹp, cũng rất quỷ dị.
"Đã chết?" Lạc Vũ có chút kinh ngạc.
"Đúng vậy, tự phế kinh mạch và đấu khí mà chết." Phong Vô Tâm nhíu mày.
Thế này không giống tác phong của Liễu Bích Dao cho lắm, chỉ là đúng là đã chết.
Lạc Vũ nghe nói vậy thì trầm ngâm trong giây lát: "Vậy các ngươi tự xem mà giải quyết đi."
Gió thu nổi lên, trong gió mang theo chút cảm giác mát mẻ.
Liễu Bích Dao tự sát mà chết, đám thương lữ là thủ hạ của nàng ta lúc này đang trong thế quần long vô thủ*(ý tương tự như rắn mất đầu).
Lúc này, Minh Trần Dạ lập tức can thiệp vào, lấy thế lực của Vọng Thiên Nhai và Hỏa Ma thành công thay thế Liễu Bích Dao, trở thành đầu lĩnh của đám thương lữ.
Thiếu đí Liễu Bích Dao, liền bớt đi điều nguy hiểm, Vọng Thiên Nhai và Hỏa Ma càng có hành động lớn.
Minh Trần Dạ đích thân đến phạm vi thế lực của bọn họ tại Già Diệp tháp. Có Minh Trần Dạ ở đó, mọi chuyện tiến hành càng thêm thuận lợi.
Gió thổi qua, sắc thu tràn khắp mọi phương trời.
Trong sắc thu rợp trời, gia tộc Lâu Tinh và Băng Thánh cung xảy ra một trận va chạm kịch liệt.
Lưỡng tông đánh nhau thảm thiết ngươi chết ta sống, tổn thất không nhỏ, liên lụy càng thêm không nhỏ.
Hải Thần tông và Song Diệp thành lại càng tiến hành nhiều lần đánh nhau sống mái với nhau trên quy mô nhỏ.
Tứ tông lúc này đều đem toàn lực đặt trên người đối phương, không còn ai có tinh lực mà đi chú ý đến thế lực của Vọng Thiên Nhai đang nhanh chóng quật khởi.
Mà Vọng Thiên Nhai và Hỏa Ma càng thừa dịp lúc này mà thâu tóm.
Thế lực của bọn họ càng ngày càng mạnh.
Thu, thật khôn cùng bận rộn khôn cùng.
Mà trong lúc mọi người đang khôn cùng bận rộn, tại Nghị chính cung, Vọng Thiên Nhai.