Chương 169: Vương Giả Tỷ Thí

5K 82 2
                                    

Edit: Leticia

Beta: Sakura

Đế Phạm Thiên chạy trốn thật là nhanh, đã đi Thần Minh vực rồi, hừ.

Lạc Vũ lạnh lùng hừ một tiếng, nàng tới gần Liễu Bích Dao lại có thể cảm giác được liên lạc giữa bọn hắn, như vậy là ngoài dự liệu của nàng, nhưng là chuyện tốt.

Vây khốn Liễu Bích Dao, Lạc Vũ mắt lạnh nhìn thoáng qua Liễu Bích Dao mặt đang biến sắc, khuôn mặt bắt đầu vặn vẹo, giãy dụa.

"Ngươi ở chỗ này nhìn thật kỹ cho ta, đại quân Vong linh của người bị diệt như thế nào." Lời nói lạnh như băng xen lẫn sát khí sắc bén.

Lạc Vũ nói xong, bay lộn ngược ra đằng sau.

Trong nháy mắt, chỉ thấy trên trăm Lạc Vũ tràn ngập ở trên bầu trời, quay đầu vọt đến chỗ đại quân Vong linh Thần Minh vực.

Thấy hơn trăm Lạc Vũ một kiếm vung xuống, một đám khô lâu bị quét thành phấn vụn.

Thấy kim tơ ngân hồng cùng một chỗ, quét ngang khắp nơi.

Bầu trời xanh lam, gió thổi như lửa.

Bị Lạc Vũ vây khốn hoàn toàn, cùng bên ngoài mất đi liên lạc Liễu Bích Dao không chỉ huy được đại quân Vong linh Thần Minh vực.

Lần này, đã mất đi khả năng chỉ huy đại quân Vong linh.

Vốn là cường đại có bản năng giơ nanh múa vuốt, đánh chết người ngoại tộc.

Mà bây giờ chỉ là một đám nhỏ yếu, ngây ngốc đứng một chỗ, không biết nên làm cái gì.

Cái này, một bên bi phẫn còn một bên nhân loại cuồng nộ vui mừng.

Trong nháy mắt, chỉ thấy gió nổi mây phun ở một phương, mọi người tre già măng mọc đánh tới đám đại quân Vong linh không có người chỉ huy.

Tru diệt, một cuộc quay giáo(phản công) tru diệt.

Rải rác đám người đó.

Mới vừa rồi nhân loại còn là nhóm bị vây bị đánh, lúc này hoàn toàn xoay người rồi.

"Giết a. . . . . ." Kèn lệnh lanh lảnh vang lên trên bầu trời, gió nổi lên.

Chỉ thấy, ánh sáng trắng màu bạc hiện lên, từng đám khô lâu ngã xuống.

Kim tơ ngân hồng bay qua, khô lâu bị tan thành cặn bã.

Đủ loại đấu khí nghiền nát qua, đại quân Khô lâu chỉ có thể ầm ầm sụp đổ.

Vong linh vô địch, chỉ là trước khi có lực lượng có thể khắc chế được bọn chúng thôi.

Có lực lượng khắc chế xuất hiện, đại quân Vong linh chỉ là một đám khô lâu có thể động đậy, còn sợ gì nữa, còn sợ gì nữa chứ.

Bị giam giữ ở trên bầu trời Liễu Bích Dao thấy vậy, khuôn mặt cơ hồ hoàn toàn vặn vẹo, trong mắt muốn phun ra lửa.

Không thể như vậy, không thể như vậy, nàng muốn đi ra ngoài, nàng muốn chỉ huy đại quân Vong linh của nàng.

Nhưng hào quang này của Lạc Vũ không biết là lực lượng gì, làm cho nàng không thể di chuyển, cũng không thể biến mất được.

Đặc Công Hoàng Phi-Nhất Thế Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ