Chương 148: Lạc Vũ Mưu Sát

5.2K 105 13
                                    

Edit: Sakura Beta: Sakura Mà ở trong thời gian tốt đẹp này, nếu nói trong thiên hạ này người nhàn rỗi nhất lúc này là ai thì đó chính là hai người Vân Thí Thiên và Lạc Vũ.

Những người khác thì bận rộn đến mức người ngã ngựa đổ.

Lục tông quyết liệt, hiện tại hợp lại, tất cả đều bận rộn đi thu phục lại đất đai bị mất.

Hoặc là thiết lập lại giang sơn.

Mặt khác các thế lực nhỏ đang cân nhắc lợi hại nên đầu nhập vào nhà nào.

Hỗn loạn qua đi, thu thập cục diện, đất đai bị mất, cũng không phải là việc mà ngày một ngày hai có thể xong được.

Bởi vậy lục tông rất bận rộn.

Ngày này, trên đại điện của Hải Thần Tông.

"Tông chủ, Thiếu tông chủ! Thiếu tộc trưởng Lăng Nam cầu kiến." Tông chủ Hải Thần tông đang nghị bàn với Hải Mặc Phong, đột nhiên có người báo lên.

Hải Mặc Phong nghe xong thì hai cha con cùng nhìn nhau một cái, hơi trầm ngâm một lát. Tông chủ Hải Thần tông lắc đầu trầm giọng nói:" Không gặp"

Vừa nói xong, Hải Mặc Phong lại dặn dò lần nữa:" Biết nói sao rồi chứ?"

Đúng lúc này Thiếu chủ Lăng Nam đến cầu kiến, đơn giản là vì Thế lực Lăng Nam cần Hải Thần Tông hỗ trợ mà thôi.

Thiên hạ Lục tông giời chỉ còn tứ tông bị tàn phá, mà trong tứ tông này chỉ có bọn hắn cùng với Lâu Tinh là được sự giúp đỡ của Lạc Vũ, đây chính là cơ hội giẫm đạp lên tứ tông khác.

Tuy gia tộc Lăng Nam cũng thuộc Thượng tam tông nhưng quan hệ không gần không xa lắm.

Song, lúc này quay về giữa các tông môn, uy danh về sau cùng với các thế lực nhỏ, sẽ không có người tính cái nợ này.

Người bẩm báo kia nghe Tông chủ Hải Thần tông và Hải Mặc Phong nói như thế, trong nháy mắt do dự.

"Còn có việc?" Ánh mắt của Hải Mặc Phong lóe lên.

Người nọ do dự trong chốc lát rồi nói:"Lúc Thiếu chủ Lăng Nam đến có nói, lần này hắn đến không phải là cầu hỗ trợ của Hải Thần tông chúng ta. Mà là gặp phải chuyện rất kinh ngạc, Tông chủ bọn họ cảm thấy bên trong có vấn đề, nên mới phái hắn đến thương lượng với Tông chủ."

Lời vừa nói ra, Tông chủ Hải Thần tông và Hải Mặc Phong liếc nhau một cái, nhướng mày lên.

Gặp phải chuyện rất kinh ngạc?

Có chuyện gì mà có thể làm cho Tông chủ Lăng Nam cảm thấy kinh ngạc, không có cách nào xử lý nên muốn đến đây cùng thương lượng với bọn họ.

Hải Mặc Phong trầm ngâm trong giây lát, thản nhiên nói:" Đã như vậy thì mời hắn vào."

"Vâng" Người tới lập tức nhanh chóng lui ra.

Sau một lát, Thiếu chủ Lăng Nam nhanh chóng đi đến.

"Thế chất đến rồi, mời ngồi." Giọng điệu độc nhất vô nhị của Tông chủ Hải Thần tông vẫn như trước.

Đặc Công Hoàng Phi-Nhất Thế Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ