Gió nhẹ thổi, mây trắng bay, ánh mặt trời chiếu chói chang.
Vùng ngoại ô Hạo Tàng quốc, tại Thập Lý Hà, mùi hương hoa sen thơm mát bay xa trăm dặm.
Lạc Vũ đứng bên bờ ao sen, thật sâu ngửi vào mùi thơm ngát bay trong không khí.
Hoa sen nở rộ, mùi hương nhàn nhạt cao quý mà u nhã, hít vào trong phổi thật sảng khoái, đem toàn bộ uấn giận lúc nãy vứt sang một bên.
Tâm tình tốt hơn rất nhiều.
Nhìn các loại màu sắc, hoa văn cùng tư thái khác nhau của hoa sen trong ao vạn phần liêu nhân. Quả nhiên, hoa sen là loài hoa cao quý mà thần thánh, chỉ có Vân Thí Thiên mới xứng đáng dùng hình thái hoa sen công kích.
Ngượi lại nếu để những người khác dùng, quả thực chính là phá hư hình tượng hoa sen.
Đặc biệt là cái kia cái gì Tân Thần Tinh.
"Tại sao lại ra tay nặng như vậy phá hủy thanh liên hộ thể của Tân Thần Tinh?"
Yến Lâm đứng bên cạnh Lạc Vũ cùng Vân Thí Thiên lên tiếng hỏi, đôi mắt nhìn Lạc Vũ hiện lên một chút ánh sáng, đột nhiên nháy mắt mấy cái với Lạc Vũ, trên mặt tràn đầy tươi cười.
Dùng đấu khí để hộ thể, một khi bị đánh nát, như vậy về sau công lực sẽ thẳng tắp thối lui.
Lạc Vũ liếc mắt nhìn Yến Lâm một cái, thấy trong mắt Yến Lâm đều đã rõ ràng mọi ý tứ, lập tức cười nhẹ, cũng không phủ nhận: "Nàng không xứng."
"Vậy ai xứng?" Yến Lâm truy hỏi kỹ càng.
"Xứng cái gì?" Lời nói vừa hạ xuống, Yến Phi và Yến Trần đi tới, Yến Trần cười hỏi.
Yến Lâm nói tóm tắt hai câu.
Yến Phi cúi đầu đứng phía sau Vân Thí Thiên, mặt không chút thay đổi, Yến Trần và Yến Lâm đều cười cười nhìn Lạc Vũ, chờ đợi nàng trả lời.
Lạc Vũ nhìn hai gương mặt tươi cười kia liếc mắt một cái, sau đó quay đầu nhìn Vân Thí Thiên đang đứng bên cạnh: "Đương nhiên là chủ nhân nhà các ngươi rồi."
Lời này vừa nói ra, Yến Lâm cùng Yến Trần đều mỉm cười toe toét.
Mà Vân Thí Thiên vẫn đang nhìn hoa sen trong ao thì quay đầu lại nhìn Lạc Vũ liếc mắt một cái.
Trong mắt hắn hiện lên một tia hài lòng.
Vọng khắp Vong Xuyên đại lục, ai chẳng biết "Thần nộ tử liên", chính là sát chiêu của Vân Thí Thiên cơ chứ.
Một chiêu vừa ra, vạn liên nở rộ, ai có thể ngăn cản.
Một con nghé con nho nhỏ mà cũng dám nhảy nhót múa may biểu diễn, trước mặt hắn lại dám dùng liên hoa hóa hình, quả thật là một sự khinh nhờn mà.
Nghe Lạc Vũ trực tiếp phủ nhận ả ta, Vân Thí Thiên rất hài lòng.
Trong lòng người của hắn thì hắn là tốt nhất, đây vốn là chuyện thiên kinh địa nghĩa.
Khóe mắt Lạc Vũ loáng thoáng thấy Vân Thí Thiên độc tài cùng hài lòng, không khỏi nhất thời lắc đầu, nhẹ bật cười.