Ngày mùa thu bầu trời càng thêm cao nghiễm.
Bầu trời màu lam ngày đó tìm không thấy một chút tì vết nào, ngàn dặm không mây, ánh sáng ngọc màu lam trên thiên khung.
Kết quả bế nguyệt không cần nói cũng biết.
Một vòng trăng tròn trên cao, bị mây đen che khuất một nửa.
Dưới sự chứng kiến của đông đảo mọi người, sau khi nguyệt nhi ẩn núp vào trong mây đen, nháy mắt trong lúc đó thiên địa hoàn toàn tối không ánh sáng.
Này so với trầm ngư lạc nhạn, tu hoa, càng thêm lợi hại, lấy lực lượng của thiên địa chấn nhiếp tứ phương.
Kết quả tuyển phi đại điển lần này, đã không còn gì để bàn cãi nữa.
Trầm ngư lạc nhạn, bế nguyệt tu hoa, tất cả đều bị Lạc Vũ thực hiện đầy đủ.
Thử hỏi, ai còn có thể làm đến loại trình độ này? Ai còn có thể so sánh? Ai còn có thể tranh phong?
Đàn hoa né tránh, chúng nữ thần phục.
Chúng phiên vương cùng quốc quân, cũng tâm phục khẩu phục, không phải nhi nữ của bọn họ quá mức xấu xí, không tài đức, mà là nữ nhân trước mắt này là nhân tài trong hàng vạn người.
Bọn họ sao có thể tranh đấu với nàng được chứ.
Trong lúc nhất thời, danh tiếng Lạc Vũ càng thêm đại thịnh, vang khắp Vọng Thiên Nhai.
Mà nói đến đức - dung - ngôn - công, cùng với dung nhan Lạc Vũ có thể đạt đến độ trầm ngư lạc nhạn, đã nhanh chóng bay khắp bốn phương tám hướng, làm chấn động cả Phật Tiên Nhất Thủy.
Rất thần kỳ rồi.
Thật sự có nữ nhân có thể làm được đến trình độ này?
Trong làn sóng rung động này, đồng thời cũng đã làm thay đổi quan niệm từ xưa truyền lại.
Để bình phẩm một tuyệt sắc mỹ nữ, người ta cũng bắt đầu lấy trầm ngư lạc nhạn, bế nguyệt tu hoa làm tiêu chuẩn.
Về phần Vọng Thiên Nhai, thì lại càng không cần phải nói rồi.
Có Lạc Vũ ở đây, nếu không ai có thể xuất sắc hơn so với nàng, cũng không có ai dám có can đảm hướng Vân Thí Thiên hoặc đám người Phong Vô Tâm, Vân Khung đề nghị tuyển phi.
Một hồi tuyển phi đại điển, Lạc Vũ trở thành người cuối cùng chiến thắng.
Ngày hôm đó, gió mát thổi vù vù, ánh mặt trời lóe ra.
Lạc Vũ mặc một thân quần áo phấn lam, giản dị mà đoan trang, đứng trước cửa thành Vọng Thiên Nhai, tống biệt chúng phiên vương và quốc quân từ ngàn dặm xa xôi đến thành đô.
Chúng phiên vương cùng quốc quân ngay từ đầu không có hảo cảm với Lạc Vũ, bây giờ lại cung kính nịnh nọt, đã nói rõ nhiều lắm vấn đề phát sinh trong lúc đó.
"Không phải nữ nhi nhà các vị không xuất sắc, mà là ta đến sớm hơn các nàng, cùng hoa cỏ và đàn cá trong cung ở chung đã quen thuộc, cho nên chúng chỉ nhận biết ta mà thôi."