Chương 160: Thì Ra Là Thế

3.8K 91 14
                                    

Edit: Hami

Beta: Sakura

"Mẹ ta?" Vân Thí Thiên cũng sững sờ, lập tức dừng bước chân lại.

"Đúng, là mẹ đệ, ta đã thấy sợi dây chuyền này ở chỗ bà ấy." Vân Khung cầm chặt vòng cổ, lật qua lật lại xem.

Lời này vừa nói ra, chung quanh một mảnh lặng im tất cả mọi người giương mắt nhìn Vân Thí Thiên.

Kể cả bọn người Hải Thần tông chủ mới từ một bên vội vàng chạy tới.

"Thật sự?" Minh Trần Dạ vuốt vuốt cằm.

Vấn đề này có thể nói là lớn mà nói nhỏ cũng được.

Vân Khung đã từng nhìn thấy sợi dây chuyền này ở Vọng Thiên Nhai, hoặc là nói Vọng Thiên Nhai có người của Giá Hiên Nhất Tộc.

Cái này tại tình huống trước mắt có thể coi là khá tốt, dù sao Lạc Vũ chỉ nhận một mình Vân Thí Thiên.

Nhưng là, vòng cổ truyền mấy trăm đời Giá Hiên Nhất Tộc, Vân Khung lại trông thấy tại nơi ở của mẹ Vân Thí Thiên, cái này có thể là một lối thoát cho chuyện này.

Chẳng lẽ lại...

"Vân Khung, không thể nói đùa được đâu." Gia chủ Lâu Tinh tiến tới nói.

Tuy lời nói là phải thận trọng, nhưng trên mặt hiện rõ sự chờ đợi.

Nếu như Vân Thí Thiên hơi có liên quan tới Giá Hiên nhất tộc, thì bọn họ có thể cho rằng Vân Thí Thiên cũng là người của Giá Hiên Nhất Tộc, cũng có khả năng có được cái thiên thú này?

Nếu như vậy thì cục diện bế tắc này sẽ....

Chung quanh mấy Đại Tông Chủ đều tiến đến, nhìn chằm chằm vào Vân Khung.

Vân Khung rất nghiêm túc: "Ta không có nói đùa, ta khẳng định đã từng nhìn thấy qua."

Dứt lời vỗ vỗ đầu: "Ta nhớ được là lúc ta sáu tuổi từng trông thấy qua, là vật mà mẹ đệ tùy thân luôn mang theo.

Năm đó khi đệ được sinh ra, mẹ đệ đã từng đeo vật này vào cho đệ.

Đúng, chính là như vậy, mẹ đệ cố ý tại thời điểm đệ sinh ra đeo vào cho đệ, khi đó ta cảm thấy kỳ lạ.

Hài tử mới sinh ra sao có thể mang một món đồ vật không biết rõ nguồn gốc, cho nên ta vẫn nhớ rất rõ ràng." Vân Khung mãnh liệt vỗ tay một cái.

Cũng là bởi vì như vậy, nàng cảm thấy kỳ quái, mà cái này dây chuyền cũng kỳ quái, bởi vậy mới nhớ rõ.

"Đi, chúng ta lập tức đi tìm mẹ ngươi." Băng Thánh Cung chủ nghe nói lập tức thúc giục nói.

Vạn nhất, Vân Thí Thiên cũng là hậu nhân Giá Hiên, cái cục diện bé tắc trước mắt đã có thể lập tức thay đổi.

"Mẹ ta đã sớm chết rồi." mặt Vân Thí Thiên không biểu tình, ngược lại so với những người đang kích động, lại trầm ổn vô cùng.

Một hồi chính biến tại Vọng Thiên Nhai mẹ hắn đã chết đi còn có thể tìm cái gì.

"Cái kia đi tìm cái này sợi dây chuyền......" Song Diệp Thành chủ nói xen vào.

Đặc Công Hoàng Phi-Nhất Thế Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ