"BAKLAAAAAAAAAAAA!!!!" sigaw ng macho kong kaklaseng binabae sakin habang ako ay busy sa pakikipagdaldalan sa katabi ko.
"ANO??KAILANGAN TALAGA MANIGAW?" hindi naman ako bingi! medyo at paminsan minsan lang siguro ?
"Girl , may nagbalita sakin na merong mga transfer students na dumating! i'm so exciteeeeed!!!."
"Ang ingay mo naman Anton!!!! At tsaka ano bang paki ko sa transfer student ?" Painosente effect pa ko . Itong bakla kase na ito,kailangan pa isigaw sa klase! Nakakahiya! Mamaya sabihin nananabik ako masiyado na hanapin ang akin One and Only!
"Sus kunwari ka pa! halikaaaa bilis!" Hinila nya ko at kunwari pumipigil ako! Naghintay kami ng 20 minutes sa labas ng principal's office, ganito kadisperado sa lalaki si Anton! Wala kasing lalaki este I mean gwapong lalaki dito sa school.
" Antagal tagal naman nila!"
" Alam mo mabuti pa bumalik nalang tayo, umpisa palang ng klase ate! hindi pa end of the world! halikaaa na!!!" Pinilit ko siyang hilahin pabalik sa classroom! ~~~~~~~
" Good morning class, supposedly you will meet your new classmate now, but he said he can't have classes yet, but I hope he will attend tomorrow! I'm sure you are all excited! Lalo pa't gwapo!"
GWAPO ? Nakarinig ako ng gwapo!!
SA WAKAS!
"whooooooooooooooooooooooooooooooooooo! sa wakas! me gwapo na sa school na to!"
"lezz party!!!!!!" Nagdiwang ang mga bakla at babae ! Nagluluksa at kinakabahan naman ang mga lalaki ! Malamang dumi lang sila sa transfer student na iyon! ~~~~~
*KINABUKASAN*
*kriiiingggggggggggggggggggggggggggggggggggggg*
-___________________-
*kriiiingggggggggggggggggggggggggggggggggggggg*
5 MINS PAAAAA! T_T ajuju! *kinuha ang alarmclock.... tinignan... napatitig saglit .......*
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! LATE NAKO!!!!!!!
Agad akong bumangon, naligo at kumaen, Tae ihi langaw bangaw! Hindi ako pede malate! Terror pa naman ang teacher ko ngayon! holoooo!
Dali dali akong sumakay at tumakbo papunta sa room . THE FLASSSH ! Ambilis ko! 5 mins lang tae 6th floor pa ang klase ko! lipad! Ilipad mo ako! Please! Nasira pa ang elevator! Anak ka nga naman ng tinapa!
Tinakbo ko ang hagdan ng madaming bitbit ! Sa kaliwang kamay ay puro papel para sa reporting, sa kanan naman ay isang model ng bahay na pinagpuyatan namin! Takbo Zoe! Takboooo!
*buuuugsh!* Agad kong nahawakan ang model, buti nalang! Ku hindi tatalon talaga ko sa building pag nasira 'to! Nagsiliparan ang mga papel! Patay kang bata ka!!! Reports ko! nagmamadali akong damputin, Tinulungan naman ako ng nakabangga sakin at nagpasalamat ako ng hindi lumilingon, tumakbo ulit ako at Thankyou po't nakaabot ako sa reporting whooo! ~~~~
" Next is miss Zoe, please present your model and powerpoint."
"Yes sir..my model 0.1 ,this model represents sunshine homes. we made this house affordable for families that dont have enough budget." Inexplain ko ano ang pagkakaiba nito sa ibang mga bahay , ano ang kinaganda.
. "And now let me show you the powerpoint we made" Kukunin ko sana ang USB ko sa bag .. kaso wala.. sa bulsa, wala , sa mga papeles wala, sa lamesa wala! BAKIT NGAYON KA PA NAWALA ! ANAK KA NG TATAY MO!!!!
" Please wait a minute!"HALA USB! ASAN KANABA!
hanap, hanap, hanap! Naiiyak nako dito! Ayoko ma automatic 5! Tulong saklolo! Please!! halos 10 minutes din ako naghanap .
"Ms. Garcia ? Are you done? Your wasting the time." Tinigil ko na ang paghahanap at hihingi na sana ko ng tawad.
." SIR IM REALLY SOR-----"
"EXCUSE ME? Ms.Zoe Garcia? "
"Sino yun ?"
" Excuse me boy , can't you knock ? "
" Sorry sir. but I need to speak for Ms.Garcia ,she left this usb earlier when I saw her ."
"USB KO! AKIN NGAAA YAN! " napasigaw ako sa tuwa at agad nagpasalamat sa lalaki!
"Thankyou kuya! pero mamaya na ko magpapasalamat tatapusin ko muna to!" pinagpatuloy ko itong kaekekan na reportings. pagkatapos na pagkatapos ko ay agad kong hinanap yung nakahanap ng usb ko, gusto ko sabihin sakanyang super perfect timing ang ginawa niya!
Kung hindi siya dumating e babye school na siguro ako! asan na ba yun ?.. Wala sa baba , Wala sa mga rooms , Asan ka na ba!? Haysss sana makita ko ulet siya para naman makabawi ako sa tulong niya!
-------------------------------------------------------------
A/N: mejo bitin pa . sorry sa mga grammars sa english XD di ako amerikana hahaa!
BINABASA MO ANG
MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :)
Teen Fiction"There will always be a reason why you meet people. Either you need them to change your life or you’re the one that will change theirs." Learn to fall in love again! ^_^