HMJ'S NOTE:
HI GUYS!!! HAHAHAHA! MALAPIT NA PO SIYA MAGTAPOS SO PAKISUBAYBAYAN AT WAG NIYO MUNA SIYA IREMOVE SA LIBRARY NIYO HAHA MEDYO MATATAGALAN NANAMAN PO AKO MAGUPDATE DAHIL UMPISA NA NG KLASE NAMIN!
PERO DON'T WORRY MY LOVES! SIGURO 2-4 CHAPTERS NA LANG ITO!
PLEASE READ ALSO MY OTHER BOOKS:
>> Secretly Inlove (Short story-Completed)
>> The Last Wish (On Going)
[ ZOE'S POV ]
Nang makabili na ko ng juice naming dalawa ni Kevin, bumalik na ko.Malapit na din kasi kaming sumakay eh.
Pero napahinto ako nang makita ko si Brian na sinuntok si Kevin.Madaming napatingin na mga tao at 'yung iba tumawag na ng security.
"KEVIN!!!!!!" Napatigil ang dalawa at tumingin sa direksyon ko.
Tumakbo ako palapit kay Kevin na nakaupo sa sahig.
"Okay ka lang?" Mahina kong pagkakasabi sakanya at tinitingnan ang dugo sa labi niya.
Tumango lang siya. Inalalayan ko siyang tumayo at tumingin ako kay Brian..inis at galit.
Bakit ba siya nagpakita rito?
"Zoe.." Mahinang banggit niya sa pangalan ko.
Ang sarap pakinggan..
Ang sarap pumikit at ipaulit ulit na ipabanggit sakanya ang pangalan ko.
Kaso nasa realidad tayo.Wala nang kami.
"Ano bang ginagawa mo rito? Bakit mo sinuntok si Kevin?"
"Wala akong intensyong masama, nabigla lang ako kaya ko siya nasun—"
"Walang intensyong masama?" Nagpapatawa ata siya! "Haha, sabagay.
ang intensyon mo lang pala ay manloko.. hindi pala masama 'yun, sorry!"
BINABASA MO ANG
MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :)
Teen Fiction"There will always be a reason why you meet people. Either you need them to change your life or you’re the one that will change theirs." Learn to fall in love again! ^_^