WAAAAAAAAAAH! KAMI NA NI BRIAN ?
BAKIT HINDI KO ALAM!!!?
tulala pa din ako sa mga nangyayari. nakaupong sirena pa din , hinihintay ko na itayo gaya ng nakikita ko sa movie pero wala e , bipolar e !
"kelan mo balak tumayo jan?" at nagsungit nanaman siya. tumalikod siya at naglakad papalayo.
HINDI MAN LANG NIYA IEEXPLAIN KUNG BAKIT NIYA KO TINAWAG NA GIRLFRIEND?
wait! KINIKILIG BA KO ? NO!
tumayo ako at hinabol ko siya. wait!!!!
[ BRIAN POV ]
anong oras na??? lagpas 10 na ng gabi a! wala pa din yung babaeng yun! ginugutom niya ba ko? alam naman niyang may naghihintay ng ulam ! NAPAKASELFISH NIYA! Hindi ako mapakali at hanap ako ng hanap ng pedeng makain... binuksan ko ang ref, walang laman , puro tubig .. binuksan ko ang freezer.. my lalagyan ng icecream na selecta, tiningnan ko ang flavor, WOW! CHOCOCHIP! pede na to ! binuksan ko ang lalagyan..
.
.
.
.
.
ISDAAAAAAAAA? bakit isda ang laman nito ? PISTE! di ko na natiis at lumabas na ko, san ba ko makakahanap ng makakain ng ganitong oras! BWISIT NA BABAE NA YAN! HINDI TALAGA SIYA MAKAKALAGPAS SAKIN!
may nakita akong 7eleven na store, pumasok ako at dun na din kumaen. umiinom pa ko ng slurpee ng makita ko si Zoe na naglalakad , Aba ambilis ng lakad ng babaeng to ah! siguro alam niya na ginutom niya ko ngayon at takot na takot na siya! HA-HA! tama yan! dahil humanda ka talaga saking pervert na babae ka! sinundan ko siya ,at infairness lakad takbo na ang ginagawa niya. Napahinto nalang ako ng may narinig akong boses ng lalaki,
"hi miss, ikaw lang ata magisa naglalakad?" sabi ng lalaking humarang sa dinadaanan niya.
"hindi ah! ma-may kasama po ako" hinanap ko naman ang kasama nung kutong lupa na to ,pero wala naman akong makita.. gagawa na nga lang ng palusot.. hindi pa kapanipaniwala, tanga talaga!
"ha? saan? wala naman?"
"me-meron. yung ... yung boyfriend ko" talaga may BF siya? may nagkamali ?
"haha! miss yung mukha mo imposibleng magkaroon ng syota!" may point yung lalaki. napaka imposible talaga! i mean sino naman papatol sakanya ! hay nako!
nagbago na ang isip ko at hindi ko na siya susundan, sa bahay ko nalang siya papagalitan at sisigawan! paalis na sana ako nang narinig ko ang sigaw niyang "get off me!"
tumakbo si Zoe palapit sa direction ko, shet alam niya kayang nasunod ako? nagsisisigaw siya at humihingi ng tulong, tumingin ako sa paligid. owell, pag napatay to wala namang nakakita e. matatahimik pa buhay ko! gustong gusto ko umalis sa pwesto ko, hindi ko magalaw ang paa ko, nasa gilid ako ngayon nilang dalawa, at bigla ko nalang nasabi na mismong ako ay nagulat....
"Stay away from my girlfriend." so san ko nakuha ang idea na to? ano ba pinagsasabi mo brian lushsimpson anak ka talaga ng nanay mo!!!!!
tinanong ako ng lalaki kung sino ako, gusto ko na umalis pero pinangunahan ako ng mga bibig ko.. ANO BA NANGYAYARI SAYO BRIAN!!
"STAY AWAY FROM MY GIRL.. back off dude,he's mine" at sinugod ko ang lalaki nang hindi nagiisip ! ewan ko siguro nadala ko sa gigil dahil napakaepal niya, ok na kasi naglalakad na si zoe pauwi sa bahay , aawayin ko na siya tapos bigla siyang eepal! sana next time nalang niyang reypin! ano ba! nalakasan ko ang suntok kaya dumugo yung ilong ng lalaki. nagsorry at umalis.. YAAAK! ambaho ng lalaking yun! naman! alcohol! kaya pala type niya tong kutong lupa! parehas ng AMOY!! natulala ang kutong lupa at mukhang shock pa din sa nangyari sakanya, dapat nga maging thankful siya kasi me manrerape sakanya! i'm so proud of her! hinintay ko siya tumayo pero mukhang nganga pa din at tuwang tuwa dahil pinagtanggol ko siya! excuse me im not your HERO!
BINABASA MO ANG
MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :)
Jugendliteratur"There will always be a reason why you meet people. Either you need them to change your life or you’re the one that will change theirs." Learn to fall in love again! ^_^