MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :) *10*

280 3 0
                                    

               Buti nalang at tulog na yung alien kagabi , kaya eto ako ngayon mejo nalimutan na yung kahapong nangyari. pero ayoko pa din munang pumasok , nakakahiya at mejo fresh na fresh pa yung nangyari, bumaba ako , at nakita ko siya.

SHET. BAKIT BA LAGING NAUUNA SIYA SAKIN GUMISING!! hindi niya ko tiningnan, nakikinig lang siya ng music at ako ay nagpatuloy sa kusina, uminom ako ng kape , at sinawsaw ang tinapay na ininit ko. SILENCE. KATAHIMIKAN. *ssssssiiiip* humigop ako ng kape. *nomnom* ngumuya, hindi ko alam kung awkward silence ba ang nagaganap, nakakainis lang kasi makikinig lang kasi siya ng music kelangan dito pa sa tv, nakakainis, malapit na yung te amo na palabas >_< hindi ko na nga napapanood pti ba naman ngayon T_T at tsaka teka? hindi rin siya pumsok ? baka dahil alam niya na kukulitin lang din siya? at bakit parang wala naman napunta o nagabang o nanigurado kung totoo yung chismis! grabe ganun ba sila naniniwala sa taong to? >_< *sssiippp* *nomnom* may binato siya na kalat sa may kusina, mukhang ilulusot niya sana sa basurahan , kaso iba yung nilusutan . hihigop na sana ko ng kape ng biglang may balat ng candy na nakaroll sa isang maliit na note . shoot na shoot sa kape ko! YUNG KAPE KO ><,at dahil madali uminit ulo ko tuwing umaga LALO na kung siya ang dahilan , world war 3 nanaman kami!

"AY TAE NAMAN! NANANADYA KA BA TALAGA!!!" tumingin lang siya at tinaas ang kamay na parang nagsosorry , grabe no manners? kahit sorry man lang!

"nakaharang ka kasi." sinabi niya ng hindi nalingon sakin. naglalaro at ng snake on the boot.

 lumapit ako sa harapan niya, at galit na galit akong kinuha yung psp niya at binato !

sa sofa XD wala kong pambayad no!!!!

"ALAM KONG SINASADYA MO YUN! NAPAKAEPAL MO DIN TALAGA! YOU ARE ACTING LIKE A CHILD , I MEAN MAS WORSE PA!"

"basto--"

"AKO PA BASTOS? SINO KAYA JAN YUNG KUMAKAEN YUNG TAO TAPOS NAMBATO? HINDI KA BA MAKALAPIT SA BASURAHAN? O BAKA PATI BASURAHAN HINDI MO ALAM?" nakakapikon na kasi. bakit ba kelangan ko magdusa!!

"SINO BA SATIN NAUNA?" NANINIGAW NA DIN SIYA.

" ANONG NAUNA?"

" NAUNANG UMUTOT!, UNA , SA BUS, REMEMBER? PANGALAWA, YUNG PINAHIYA MO KO, NA AKALA KO UMIIYAK KA!"

"ANO BA ! ISSUE PA DIN YUN SAYO YUNG SA BUS? ano ba!!!"

"HINDI LANG YUN BASTA ISSUE! HINDI MO KASI ALAM!"

"ANG ALIN!!!!"

"holdaper yung matanda nun, kaya siya pilit na tumutumba ng malakas, hindi mo ba npapansin yun dahil tanga ka?"

whaaaat? holdaper? yung matanda? HAHAAHAH! PATAWA!

"HOY KUNG NAGPAPALUSOT KA! MANAHIMIK KA! IMPOSIBLENG MAGING HOLDAPER YUNG MATANDANG YUN!! ANG SABIHIN MO ! PINALAKI KANG SELFISH NG MAGULANG MO!!!!"

tumawa siya, tawang tawa .. 

"ANTANGA TANGA MO NGA TALAGA! BWAHAHAHAH NOW I KNOW , *SERIOUS FACE* e-ehem.." ngyon bumalik sa galit! BIPOLAR NA LALAKI ATA TO EH! BALIW SIRAULO MAY SAYAD MAY TOPAK! 

"KAYA LANG NATUTUMBA YUNG MATANDA AY DAHIL GUSTO NIYA MAKUHA YUNG RELO MO, PERO DAHIL IMPOSIBLE,LUMIPAT SIYA SA PAGKAKATUMBA SAKIN, LAHAT NG MGA TAO SA PALIGID NIYA KASABWAT, KAYA LAHAT MATANDA. HINDI KASI SILA PAGBIBINTANGAN. hindi ko alam kung tanga ka o hindi yan naturo sayo nung bata kA" humina ang boses niya. at tsaka lumakas ulet " AT TSAKA WAIT NGA!!! PINAHIYA MO KO DUN! SINIGAWSIGAWAN MOKO! E SAYO KO KYA GWIN YUN! MAS NAKAKHIYA DIBA!!! NAPAKA MO ANSRAP MO PATAYIN !" 

WHAT? TALAGA? HINDI HINDI PA DIN AKO MANINIWALA!! PERO ,OO NGA no, napansin kong , pagpreno , talagang halos higpitan niya yung hwak sa wrist ko >_< ambilis ko maloko ! T_T waaaah! nakakahiya! 

"e-e kasi! malay ko ba!!! kahit na hindi kalang talaga gentleman! soory kung hindi ko napansin at pinagbintangan kita! sorry!!! PERO HINDI YUN DAHILAN PARA MANIRA KA NG BUHAY NG MAY BUHAY! hindi mo man lang ako kinalimutan!"

hindi na siya sumagot, napalunok lang siya at umakyat na sa kwarto niya. walkout nanaman to! palagi nalang hindi natatapos yung mga away namin!!!!!!!!

 *BRIAN POV*

    napalunok nalang ako sa sinabi ng kuto na yun, oo nga ano nga ba ang dahilan kung bakit  pa ko nagsestay? nagulo ko nanaman niya yung buhay niya, joke actually nagulo talaga buhay ko. hindi ko alam, ano ba talaga ang dahilan? meron nga bang dahilan? wala naman -_- basta ang alam ko ayoko sa babaeng to, at mas lalong ayoko sa bahay ko.. mas parang impyerno! at least dito, ako ang masama, siya ang inaapi pero TAMA LANG YAN SKANYA! NAKAKAINIS KASI SIYA! PALAGING NAKASIGAW! ALIEN DAW AKO? HINDI NIYA ATA KILALA ANG PAGKATAO KO! sabagay, hindi rin kasi nila alam na sa likod ng pagkataong to, may nagtatago. may natatakot, may ayaw. 

    hindi na rin muna ko pumasok dahil nga sa nangyari kahapon , wala naman din gagawin dahil puro meetings daw , tpos bukas parang ayoko din pumasok. bakit pa ko nagaral? mapilit kasi tong mama ko e! sabagay mas mahalaga pa sa batas ang utos ng mama ko , ang galit niya talo pa ang galit ng aktibista sa gobyerno! leon kung leon. tigre kung tigre. pero sympre hindi ako takot saknya. -------------

     bumaba ako para tumingin kung nagluto na ba yung kuto na yun para sa hapunan, kahit naman kasi ganun yun lagi , hindi pa rin niya matiis na hindi sundin yung inuutos ko. nakita ko siyang nagluluto, kumakanta kanta pa. ANSAKIT SA TENGA!!

 binuksan ko ang tv, nanuod ako ng mr. bean, HAHAHAHA! NAKAKATAWA TALAGA TONG MR.BEAN! BUKOD SA MUKHANG TANGA YUNG LALAKI PATI AKO MUKHANG TANGANG NATATAWA! hahahaha! biglang namatay yung ilaw sa kusina. "ay kalabaw" sigaw niya. pinagpatuloy ko padin yung mr.bean at hinahayaan siya na gawin ang mga bagay na dapat ako ang gumagawa, ang magkabit ng bumbilya. ni hindi pa nga ko nakakahawak ng bumbilya sa buong buhay ko tapos ako pa magkakabit? mas matapang naman ang babae ok lang yun skanya. nakakatawa siya habang pilit na inaabot yung ilaw. tumuntong siya sa upuan at mejo naabot na , umuuga yung upuan niya, mukhang malalalaglag, TAE! SA HINDI MALAMANG DAHILAN, tumakbo ako papunta sakanya at sinalo siya"aa!!mp". nasalo ko siya at napakapit siya sakin. nakaikot yung kamay at braso niya sa leeg ko , nakapikit siya. ambilis ng pangyayari. dumilat siya at nagtitigan kami, gusto ko siya ibaba dahil ambigat niya, pero parang hindi ko siya mababa , huminhinto yung oras sa paligid! biglang may tumawag sa telepono , nagulat kami parehas , binagsak ko siya ng mejo mahina sa sahig at saka umubo kunwari, umakyt ako sa kwarto. GRABE! pinagpawisan ako! ambigat niya kasi! o bka dahil sa mainit na titigan namin?  

ANO BA ! ANO BA NANGYAYARI SAKIN!!! NAKAKAINIS!! 0_0 I HATE HER!!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

A/n: ano ba nararamdaman ni brian kay zoe? is this love? XD  ABANGAN!

MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon