MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :) *28*

242 5 0
                                    

[ ZOE POV ]

   Hays! Buti nalang hindi umatend si Brian dun sa party kung hindi naku! Naglalakad na ako pauwi at iniisip pa din yung nangyari nung play. Napahawak ako sa labi ko. Kinagat yung lower lip ko. eeek! Nakakahiya! Nakapagtoothbrush ba ko nun? 

Teka nga! Bakit ko ba iniisip yun! Erase.Erase.

arrrrrgh! Di ko mapigilan ngumiti!! Dapat mainis ako! Magagalit ako! grr! grr! Zoe magalit ka! Grr! grr!

  Ay grabe naman! Ramdam na ramdam ko pa din yung labi niya!! Diba sabi ko dapat magalit ako? Bakit parang ang saya ko pa! NAMAN!! 

Pumasok na ko sa loob ng gate, pinihit ko yung door knob at huminga ng malalim, this is it! this is really really is it is it!

HUH?

Pinihit ko yung door knob..

Ayaw mabuksan! Inulit ko pa. HUH? parang bukas naman?

[ BRIAN POV ]

Hayy Brian bakit ba hindi mo maalis sayo yung halik! Play lang talaga yun! Pinukpok ko yung ulo ko gamit ng kamay ko. Erase, maalis ka shoo!! Pero nagfaflashback pa din sa isip ko yung labi ko na dumampi sakanya!

Bakit ko ba talaga ginawa yun? Anong mukha ang ihaharap ko sakanya diba? Ano idadahilan ko?

Nadala ko sa play? Hindi kapanipaniwala! Pero nadala naman talaga ko!

Ang red kasi ng lips niya? YAK! Ang bading ko naman , e ano kung red? Kulay berry kaya tinikman ko ?

"WAAAHH! Mababaliw na ako! Mamaya andito na yun!!" sabay sabunot sa buhok ko gamit yung dalawang kamay ko.

Makababa nga muna at uminom ng tubig..

Uminom na ako pero parang gulong gulo pa din ako! WHHOOO! Hinga ng malalim,sabay labas! Kailangan ko makaisip ng magandang dahilan! I need fresh air!

Pinihit ko na yung door knob. 

HUH? 

AYAW MABUKSAN! NALOCK AKO SA LOOB!!

pinihit ko ulit. Ayaw talaga parang may pumipigil! 

[ ZOE POV ]

 Huminto ako sa pagpwersa at sumandal sa pinto. Tsk! san ba yung susi ko. Wala dito sa bag! Paano ko-----WAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH!!

[ BRIAN POV ]

 Nakakapagod naman ipwersa.Tumigil muna ako para sa stretching, full force na ito! Stretching ng kamay. Whoo.. One... Twoo.. 

THREEE!

 At biglang may patalikod na taong nalaglag sa pinto. ( So pag bumagsak nakatihaya) Buti nasalo ko siya!

nasalo ko siya..

nasalo ko siya..

nasalo ko siya..

BAKIT KO SIYA SINALO!! 

[ ZOE POV ]

waaaaaaaaaahhhhhhppp! Napatigil ako sa pagtili ng bigla ako saluhin. Sino pa ba?

(BACKGROUND MUSIC: GOT TO BELIEVE IN MAGIC )

Nagkatitigan nanaman kasi as usual. Yung itsura namin ngayon parang sumayaw ng ballroom tapos yung pose namin pang finale. Whoo! Grabe hindi pa nga tapos yung sa kiss!

KISS?

Napatingin ako sa labi niya. Namumulaaaaaaa! Waaaaaahhh! Pero hindi! TUKSO! TUKSO! LET ME GO!!

MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon