hmj's note:
Hello there! Excited na ba kayo sa ending? hahaha!
anw, SAREH FOR SUPER TAGAL UPDATE PEG KO! Busy lang ang lola niya! Malapit na kasi ang pasukan namin. ju ju T_________T
DEDICATED TO:
@fcessyyyyz!!
PLEASE READ HER BOOK! REALationship and other one shot stories! Thank you nga pala sa BOOK COVER PARA NEW STORY KO! ILOVEYOU SO MWUACH!
BOOK COVER REQUESTS? SAKANYA DIN! SHE'S GOOD AT THAT! HAHA!
'YUN LANG! LOVE YOU GUYS! TAMA NA SATSAT AUTHOR! GUSTO NA NILA MAGBASA HAHAHA!
Here I am looking for the fine restaurant where Brian said to be our meeting place..
Oh yes paneys!
After 1234568 years, tumawag na din siya sa'kin! So ibig sabihin nabalitaan na niya na nandito na ako.. sa wakas!
Ganito kasi 'yun..
**^^** Nakauwi na kami ni Kevin.Tahimik lang ako buong magdamag. Hindi mawala sa isip ko ang mga mata ni Brian na tumitig sandali sa mga mata ko. Kitang kita ko talaga!
Hays! Naii-stress na ako. Parang destiny talaga ang umaayaw na ipaglapit kami eh!
Sayang ang punta ko dito kung hindi lo man lang siya makakasama kahit isang araw lang.
Talaga bang hindi niya ko nababalitaan?
"Oh, kumain ka muna."
Inabot ni Kevin ang bowl na may lamang kanin at beef, "Salamat." Sumubo ako.
Ang sarap naman nito. Pero naiiyak ako sa anghang, pero sa anghang nga ba ako naiiyak? Sumubo pa ako ng sumubo.
Uminom ako ng tubig at sumubo ulit. This time, tumulo ang luha ko. Malapit na ata ako magka PMS kaya ganito kabilis magbago ang moods ko! Ayy naman talaga!
"'Wag ka na umiyak." Napatingin ako sa inabot ni Kevin na cellphone niya. "Oh,kunin mo."
Ipinatong ko ang bowl sa lamesa, tiningnan ko ang pinapakita niya sa'kin.
From: Mcbrian
I'll see you at Chef Mallet Restaurant tomorrow. We need to talk.
Nakatingin lang ako. Binasa ko ulit ang pangalan..
Mcbrian?
Pinunasan ko ang luha ko at ngumiti. Niyakap ko ang cellphone!
"SA WAKAS! THIS IS IT!" Napasigaw ako!
Akala ko naman maaaksaya ang 5 days vacation ko dito kasi pangatlong araw na hindi pa din kita nakikita, pero bukas.
BUKAS!!
Mayayakap na kita, maaamoy, mahahawakan at mahahalikan!
Bahala nang tawagin mo kong manyak! Miss na miss na talaga kita! At alam ko naman na miss na miss mo na din ako!**^^**
So ayun nga nandito na ako sa tapat ng sinasabi niya na restaurant. Humingi ako ng map kay Kevin. Hindi ko na siya pinasama, nahihiya kasi ako! Masiyado na siyang maraming naitulong eh.
Buti na lang magaling ako sa directions at di naligaw!
Bago ako pumasok, tinext ko si Kevin na nakarating na ako. Pinahiram niya ang cellphone niyang isa para daw in case of emergency!
BINABASA MO ANG
MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :)
Fiksi Remaja"There will always be a reason why you meet people. Either you need them to change your life or you’re the one that will change theirs." Learn to fall in love again! ^_^