Umakyat na ako sa kwarto. Hindi ko alam ang gagawin ko , mga friends tulong! gustong gusto ko itext ang mga girlalus kaso alam kong magiging issue lang sa room at uutusan lang akong bosohan yung lalaking yun >< .
Sumilip ako sa bintana , hayss sayang ang sabado! hinihintay ko pa man din itong dumating pero eto ngayon sinusumpa ko na siya T_T paano kaya siya gaganti ? parang napakababaw na dahilan naman yun diba? u_u , nakatitig pa din ako sa bintana , at sa hindi ko sinasadya ay napasilip ako sa bintana niya. ~_~...................0_________0 O,O WAAAAH! bigla siyang naghubad ng shirt . grabe ang ganda ng likod niya likod talaga ng pangartista! grabe hindi maalis yung tingin ko OoO napasilip siya sa bintana at buti agad kong nilipat yung tingin ko sa langit.
"hoy, minamanyakan mo ba ko ?" tumingin lang ako sa kanya at sinabing "NEVER." sinirado ko ang kurtina at grabe ang init naman sa kwarto ko ! super pinagpapawisan ako !!!! whoooo! ---------------
GOODMORNING SUNSHINE! GOOOOOODMORNING! BE NICE SUNDAY BE NICE! ^_^ napuyat ako kagabi dahil hindi naalis sa isip ko yung katawan ng lalaking yun, buti nalang at hindi siya kumain ng dinner at lunch. nagpatugtog ang kapitbahay namin ng mga lumang kanta, na kinasanayan ko na every sunday . nakapikit pa din ako at nakikinig sa musics , biglang pinatugtog yung favorite music ko CANT TAKE MY EYES OF YOU .
"You're just too good to be true ..Can't take my eyes off of you " tumayo ako habang nakapikit sumayaw sayaw ako habang nakataas ang mga kamay ko at kumekembot ang bewang ,
I love you baby and if it's quite all right
I need you baby to warm the lonely nights
I love you baby, trust in me when I say
Oh pretty baby, don't bring me down I pray
Oh pretty baby, now that I've found you stay
And let me love you baby, let me love you
sinasabayan ko ang kanta habang sumasayaw . lalalalalala "ha hmm hmm hmm, let meee loveeee you "
"galing mo naman sumayaw.bakit di ka mg gro.ay wala pala tatanggap sayo."
^_^-----------> O____________O
nanlaki ang mata ko ng may nagsalita. napatingin ako sa bintana! Di ako makapagsalita...
" o bakit ka tulala ? sa tingin mo pinagnanasaan kita? eew"
"a-a-ano ba kasi GINAGAWA MO!!!!"
"BAKIT KA BA NANINIGAW! dapat nga ako magalit kasi sinisira mo umaga ko!"
"SINO BA NAMAN KASING NAGSABI SAYONG MANUOD KA!!!!!" bwiset na lalaki to kahit kelan! kahit kelan ! kahit kelan!!!!!!!! humigop siya ng kape.tumingin sa akin at tumawa.
"hindi ka attractive." -_- >://// umalis na siya pero biglang bumalik...
"at kung pwede ..."
"ANO NANAMAN BA!!!!"
" mag bra kanaman " tumingin siya sa future ko at kinuha niya yung pocketbook niya at sabay umalis. naiwan ako tulala . tulala . tulala . tulala T_T
"at pwede ba mgbra kanaman "
"at pwede ba mgbra kanaman "
"at pwede ba mgbra kanaman "
"at pwede ba mgbra kanaman "
pilit na bumabalik sa isipan ko T_T napahawak ako sa future ko . kinuha ang bra, waaah! all this time akala ko hindi niya napansin ! alien maniac siya !!!! waaahhh wala na kong kinabukasan ! waaah wala nakong mukhang ihaharap ! waaaaah! T_T ---
bumaba ako ng hagdan, ng nakatakip ang mukha , nakita ko siya na nakaupo at nagbabasa.alien maniac!
"hoy zoe bilisan mo magbihis ka , samahan mo itong si brian sa mall at may bibilhin daw siya hindi daw niya alam kung asan yun " bungad sakin ni tita, tinanggal ko ang takip sa mukha ko at umayaw. no way! hindi ko makekeri na samahan yang bwisit na yan sa mall! never! never akong sasama jan! ,MANIAC SIYA ,MANIAC MANIAC!!! -----------
Andito kami sa mall , oo wala din akong nagawa dahil pinilit nanaman ako ni tita, naglalakad nag alien at nasa likod niya ko at nasunod.. lakad.lakad.lakad. pinabitbit niya sakin ang mga napamili niya. isang bagong laptop , 2 bag ng personal gamit niya sa mukha na pagkabigat bigat, ilang shirts. ngayon naman naghahanap siya ng sapatos. ambigat bigat naman ng dala ko SANA maawa naman siya! hindi nga sabi ako alila badtrip -_- honor student ako pero inaalila lang ako ng haup na to! kainis zoe! kainis! papa, mama para sainyo to!!!! Y_Y napaupo ako sa sobrang pagod. hinintay ko lang siya dito sa isang tabi.
"hi zoe."
"hi. " sinabi ko habang nakayuko ako at hawak hawak ang sugatan kong mga paa! wait. sino yung bumati sakin .? tumingala ako ,,, si kevin!!!
"anong ginagawa mo dito?" umupo siya sa tabi ko.
" ah wala namamasyal hahaha!" sarcastic kong tawa.
"wow dami mo pinamili a, " tiningnan niya isa iSa..
" wow , my bench polo shirt, may axe, may master gel ... my .. my ... brief? " nanlaki ang mata ko ! nalimutan kong hindi pala akin lahat ng iyon! WAAH! hindi niya pede malaman! kinuha ko ang brief sa kamay niya...
. " ahmm nagmamadali kasi ako sigee alis na ko! bbyyyee ingat kitakits bukas!"
"wait zoe! wait!" tumakbo ako ng kay bilis bilis at nabangga ko ang alien ARAY!!
"SAN KA PUPUNTA?TATAKAS KA NO!"
"hindi TANGA! tara na nga!" hinila ko siya ,pero pumiglas siya pinagdala niya ko ng mga sapatos na napamili niya grabe ang bigat WALANJO tong lalaking to! pumunta kami sa parking lot , may kotse siyang nakaparking , binuksan niya iyon .. binuksan ko ang likod ng kotse para makapasok. kaso ayaw mabuksan. bumaba siyta.
"oh" inabot niya sakin ang 1000 na pera.
"aanhin ko yan"
"pamasahe mo. " hinagis niya iyon sa akin ,sumakay sa kotse at PINAANDAR! walang hiya!! akala ko pa naman kasama ko sa pagsakay pero ito , iniwan ako! ni hindi man lang kinuha tong pinamili niya bwist! bwisit!!!!!!!!!!!!!!!! Sumakay nako ng taxi at umuwi na , humanda siya sa bahay!!!! ---------------------------
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
A/N : OKAY dito muna nagttapos ang chapter 6 sorry sa errors! papasok na kasi ako sa skul kaya mejo minamadali hihi! enjoy!
BINABASA MO ANG
MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :)
Jugendliteratur"There will always be a reason why you meet people. Either you need them to change your life or you’re the one that will change theirs." Learn to fall in love again! ^_^