*TOK TOK TOK*
"UHMMMMMMM!". Ang aga aga kasi may nakatok sa pintuan. Anong oras palang ba?
*tingin sa orasan* oh tingnan mo, 6 AM palang ng umaga!. Tumagiliid ako sabay yakap sa unan kong mahaba.
"HOY BUMANGON KANA!!! " Sabay nilakasan pa ang katok,
"OO!!!" bumangon na ko na may simangot sa mukha, badtrip naman ang aga aga pa! Hindi pa kumpleto beauty rest ko!!!
Saturday pala ngayon, kaya pala niya ko minamadali siguro dahil excited siya sa date namin!. Para namang tatakbo yung pupuntahan namin!
Naligo na ako. Humarap ako sa salamin.....
ANO KAYANG AYOS KO?
Pinusod ko. ampanget.
Pony tail. tindera.
Lugay. masiyadong simple
Kulot. PWEDE NA!
2 oras ko din binago bago ang hairstyle ko! Ang ending kulot sa dulo lang ng buhok. Ayoko ng masiyadong bongga baka sabihin masiyado ko pinaghandaan!
"KUNWARI" di ko expected na may date kami! HOHOHO~
mukha kasing ayaw niya sabihin, gusto pa ata surprise ! Natatakot na tanggihan!
Simple lang ang suot ko, nakasimpleng dress lang ako,parang my black skirt pero tuloy tuloy lang bagay daw to sakin sabi ni Kevin eh, pinartneran ko pa ng headband tapos nakawedge pa! Korean na korean na ko! \^_^/
see the link of Zoe's dress>>>>>
http://www.coco-fashion.com/upload/sklep/A277X7ubQB.jpg
"HOY ANTAGAL MO NAMAN!!! AAKYATIN KITA!" Nagulat ako nang may sumigaw na pagkalakas lakas! Lumagpas tuloy yung lipstick ko!
"OO PABABA NA!" Inayos ko na ang natitirang gamit na dadalhin ko, buti nalang naayos ko na kagabi, Hindi din ako excited katulad niya no?
Ang ganda na ng pagbaba ko EKSENA KO NA EH! Biglang natanggal yung wedge ko. Panira moment naman! Habang inaayos ko...
"hoy kanina pa kita hinaha-------"
Napahinto siya.Ako din. Bakit siya huminto? Gumaya lang hehe
" Ba-bakit ganyan ang itsura mo? San ka pupunta? Diba aalis tayo???"
Ako din ay natulala. E diba dapat siya tanungin ko? Porma niya? Nakasandong fitted na kulay grey at simpleng fitted short na hanggang tuhod. San ba kami pupunta? sa beach??
Wait kung sa beach kami! wala kong swimsuit! shocks naman!
"HOY! TINATANONG KITA!"
"oo nga aalis nga tayo!"
"Eh bakit ganyan suot mo?"
"Ano gusto mo maghubad ako! Wala naman sigurong taong nakahubad habang nakikipag da----" Hindi ko pala pwede sabihin na alam kong may date kami! Baka masira pa yung surpise niya.
BINABASA MO ANG
MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :)
Teen Fiction"There will always be a reason why you meet people. Either you need them to change your life or you’re the one that will change theirs." Learn to fall in love again! ^_^