MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :) *4*

328 5 1
                                    

                                             NO WAY! NO WAY ! NO WAY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  MY WORST INGHTMARE. MY WORST NIGHTMARE.MY WORST NIGHTMARE.

        " so class, this is ,, whats your name?" tumingin ang lalaki sa teacher and.....

"Mcbrian.. mcbrian lushsimpson"

"eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeh! ampogi niya!" kinukurot nako ng malanding bakla na si lester dahil sa pagpigil ng kilig!  NO WAY. 

 " So, mr.lushsimpson pede kana umupo katabi ni gar---, GO BACK TO YOUR PROPER SEAT CLASS!" lahat ngsitayuan. bakit kasi kelangan alphabetical pa!

" okay now , you may take your seat beside that girl ." and this crazy teacher pointed me! sana hindi niya ko mamukhaan! >_< he stared at me . nakakatakot . nanlaki yung mata niya at kitang kita ko PRAMIS! sinarado niya yung kamao niya sabay pisil na para bang may susuntukin! anu ba! bakit sa dinamirami ng transfer student na mapupunta sa room at makakatabi ko pa ay SIYA! bakit?!! NAINIS LANG NAMAN AKO KANINA! PARA NAMAN KAY LOLA YUN E! bket? baket? 

             okay, ZOE ! relax! tao lang siya! half alien nga lang chill inhaaaaale , exhaaaaaaaaaale, inhaaaaaaale ayan tamaa relax relaax ... umupo na siya beside me , tumingin ako ng dahandahan ...

" so we meet again, what a GREAT coincidence" he smiled so evil. OMG. inhale ,exhale inha exha 18x !!!!!!!!  ZOE RELAX!

 "ya, what a great coincidence, guy wth no manner"  HA-HA ! YAN! sige zoe wag ka magpapatalo! hindi porket gwapo siya e ,,, gwapo siya ah ah ,npalunok ako pagtingin ko sakanya , grabe ANG HOT NYA! SUPER DUPER , his looks! grabe pamatay ! mas maganda pa ata to sa baygon! waaah! hindi no manners yan! eew!!!! -_-  ~~~

             "girl grabe answerte mo nakatabi mo yung si brian! grbe sobrang pogi niya!"

"teh! hingin mo agad number! "

"teh?teh?" HETO KO ngayon natotrauma! kanina pa ko tulala , ano kaya balak niya sken? hindi naman ako mali diba? kakasuhan niya kayo ko ng plunder? childabuse?murder?homicide? gambling? ano ba! T_T mababaliw nako dito ! nakaka g r r r ! T_T iniwan napala ko ng mga hinayupak kong mga kaibigan , pauwi nako at nglalakad... beeeeeeeeep! beeeeep! ang ingay naman ng jeep nyon . BEEEEEEEP!-_-  anak ng ano ba! hindi ba nila alam na bangketa itong nilalaka----- waah! bakit nasa gitna ko ng kalsada! waahh! mamamatay nako! WAAAAAAAH!

"ZOE!" bigla kong hinila ni kevin papunta sa side street!

"bakit kaba asa gitna ng kalsada?" "gusto mo ba magpakamaty? sa bldg nalang , wag n jan , kawawa naman yung mpapagastos kung sino man makakasagasa sayo diba?" hindi ko alam kung concerned si kevin o hindi , bsta ang alam ko na may taning na ang buhay ko . nraramdaman kong papatyin ako ng lalaking yun T_T  INSTINCTS TO!!

"Hi kevin " ang tangi kong nasabi sakanya -_-

" hindi ka nga okay , halika." hinila niya ko sa motor niya ,sumakay ako at pinaandar niya, san kaya niya ko dadalhin ? ~~~~~~~~

              " bakit tayo andito ?"asa playground kami, at ngsaslide siya. pinapnuod ko lang siya.Bakit ba kasi sumama ko sa katulad niya no? isang beses palang kami ngkita, ngkausap tpos eto friends na agad? ambilis ng cycle!!

 "para malimutan mo ang problema mo"

"ha? pano ?" "halika daliiii!" nagpaislideislide kami , nagswing , nagoctopus ride at kung anuano pa. kami na ang isip bata, pero totoo nga effective kahit saglit nalimutan ko na papatayin ako ng brian n yun! hinatid na niya ko pauwi..

"kevin thankyou ulit, ang galing mo talaga tumaming!"

"ayoko lang nakikitang nalulungkot ka" he smiled then umalis na. grabe ang swerte ko naman dahil nakilala ko si kevin!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

A/N: pasensya sa mga error! at magising chapter! pero abangan ang next nito mawiwindang tayo! ay kayo lang pala harhar , destiny nga naman!

MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon