MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :) *12*

234 2 0
                                    

 [ kevin pov ]

  "BILIS! gusto ko na makinig!"  pagmamadali ni zoe.

 "eto na! chill!!, actually . hindi ko patumak siya hinihintay. kakatagpo ko palang sakanya, kaya ko lang sinabing naghihintay ako dahil hinanap ko siya sa bawat sulok ng mundo. and i'm lucky to found her. im so happy. at hindi ko na ulit siya papakawalan pa. she is my girl in shining armor, hehe tma ba?"

"ituloy mona! binibitin moko! paano ba kayo nagkakilala.??"

"paano kami nagkakilala? " paano nga ba? imposibleng malimutan ko. Kasi dun nagumpisa kung pano ko naramdaman kung ano ang pagibig, sakanya ko naramdaman na swerte ako dahil nabuhay ako sa mundong ito,sa mundo na dati nababalot ng kalungkutan... *krringg*

"hello? oo tita! bukas na!"  habang naguusap sila ng flash back sa aking memorya yung panhon kung keln ko sia nkilala

* FLASHBACK 7 YEARS AGO*

  "kevin wag ka lalayo! dito ka lang lagi sa tabi ni yaya!" 

"yes yaya!" 

andito kami sa isang napakalaking park na puro bata lang ang naglalaro. excited na ko! excited na excited! yehey! hindi ako lumaki sa side nila mommy kaya si yaya lang lagi ang kasama ko, first time ko pumunta sa park kaya naman hindi ko mapigilan na pumunta bawat sulok at bawat laro na nakikita ko!! 

"wwweeeeeeeeeeeeh!" sumakay ako sa mini roller coaster. pagktapos ay dumiretso sa iba pang palaruan! lahat halos mayayaman andito. napagod ako at umupo sa tabi ni yaya, may kausap sa phone si yaya, si mommy ata, habang nakikinig ako sa kanila, may nkita akong isang bata , hindi siya pinapapsok sa gate . bkit kaya? lumapit ako. tinulak siya ng guard ng gate dahil wala daw siyang pambayad. pinagmasdan ng batang kasing edad ko lang ata ang rides. lumabas ako para sundan siya. hindi ko alam pero gusto ko siya sundan. bigla siyang nawala.

 hindi ko napansin na pagabi na. NAWAWALA AKO! hindi ko alam pabalik sa park ! malamang alang alala na si yaya sakin! lagot ako kay mommy! napapaiyak ako T_T nakita ko kasi sa tv yung mga naligaw na bata na nagiging batang yagit! ayoko mangyari sakin yun! umupo ako sa may kalsada at umiyak ng malkas na malakas. kung hindi ko sana sinundan yung batang yun edi sana kasama ko pa si yaya , nanunuod na sana ako ng voltes 5 at doraemon!

" WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHH" HUHUHUHUHU ! Tumutulo na ang sipon ko. may kumalabit sakin at pagtingala ko , yung bata kanina. 

"bakit ka umiiyak? " tanong niya.

"DAHIL SAYO ! NALIGAW AKO! HINDI KO NA ALAM PAUWI! HINDI KO NA MAPAPANUOD YUNG FAVORITE CARTOON KO! i hate you ! leave me alone!" tinulak ko siya sa galit!  napaupo siya at umiyak. ngayon naging kasalanan ko pa. tae . lumapit ako sakanya,

"sorry. nabigla lang ako , wag kana umiyak." 

"hindi naman ako umiiyak dahil tinulak mo ko , umiiyak ako dahil hindi ka na makakauwi dahil sakin ,huwaaah :''("

napahinto ako sa sinabi niya, hindi ako kilala ng batang to , pero concern siya sakin..

DUG DUG, ' DUG DUG~ Tumibok ang puso ko. binangon ko siya , inayos ang buhok niya at nagsorry ulit.

"ilang taon kana?" nung nahimas masan siya tinanong niya ko .

"9 years old ,ikaw?"

"8 years old" ngumiti siya.

"asan ang mga magulang mo?"

"hindi ko alam e, pag gising ko sa ospital, wala na sila parehas. sinubukan ko umuwi kaso naligaw din ako eh!"

"ano naman gingawa mo sa ospital?" 

"ewan ko." 

nakita ko ang ilang galos sa katawan  niya. " hindi ka ba pinapapasok kanina?"

"oo ,bwal daw ksi kapag walang magulang." yumuko siya at umiyak

"wag kana malungkot." pinunasan ko ang luha niya.

"halika." tinayo niya ko at "sumama ka may nakita kong mas masayang palaruan!"

"saan?" tumakbo kami at nakarating kami sa play ground.

"ano to?"

"palaruan!" hinila niya ko papunta sa parang umuugang upuan at saka tinulak , takot na takot ako pero sa bandang huli ay nagenjoy ako. mas masya ito kumpara sa rides na napuntahan ko sa park! siguro ay dahil may kasabay ako sumakay ngyon! hawak niya din ang kamay ko habang nagsaslide kami pababa.. ang sya ko . nalimutan ko na nawawala pala ko. parang ayoko na umuwi samin dahil sakanya. ang saya ko kapag kasama siya.

napagod kami. niyakap niya na para bang ayaw niya ko mawala saknya. tumibok ulit ang puso ko . ang bata ko pa para maranasan to. nakita kong naktulog siya yakap yakap ako. napagod siguro siya kakaiyak . "wag mo ko iwan , katulad ng ginawa nila mama"  at tuluyan na siyang natulog. 

the best feeling. the best love. is she the one?

nagising ako, pero lakng gulat ko ng nasa kwarto na ko. nakita ko si yaya na nagluluto na ng agahan,

"paano ako nakarating dito?"

"o gising kanapla ! halika na at magalmusal!"

"yaya!"

tumingin si yaya sakin . " nakita kitang natutulog sa playground, inuwi kita."

"ASAN NA YUNG BATA? YUNG BATANG BABAE NA NKAYAKAP SAKIN!"

"ginising ko siya , pero ayaw ka niya lubayan, hindi mo daw kasi siya iiwan."

"ANONG GINAWA NIYO!?"

"nilayo siya sayo"

"BAKIT NIYO GINAWA YUN! BAKIT NIYO GINAWA YUN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

"ANO BA kinkagalit mo ?" dumating si mami " sino b yung batang yun? new friend?"

"i hate you! you took away my happiness! i hate all of you!!!!!!!!!" umiyak ako. minsan lang ako sumaya ng sobra. i feel loved that day, ayoko siya iwan . tumakbo ako hahanapin ko siya! ayoko maransan niya magisa! ! tumakbo ako! kaso kinuha ako ng driver ko at dinala sa kwarto. nlock nila at hndi ako pinalabas the whole day , i hate my life!, and that day , naipangako ko sa sarili ko na pag nakita ko na siya , hinding hindi ko na ulit siya iiwan , hinding hindi ko na ulit ipapadama sakanya at magisa. ayoko na ulit maging malungkot siya! never ever..------

*END OF FLASHBACK*

 habang busy nakikipagusap si zoe, umalis nako ng di nagpapaalam. hindi niya na muna dpat mlaman kung sino yung taong yun ,its not the right time para malamn ng kahit na sino....

[ zoe pov ]

"oo tita!! uuwi na!!" pinatayan ko na si tita matpos manermon, lumingon ako para ipagpatuloy ni kevin ang story, pero mukhang wala na siya! waaah! daya naman oh! tinakasan ako! umuwi nako sa bahay at wala pa din yung lalaking yun  . sino kaya ngbabanta nun sa buhay niya? babalik pa kaya siya?

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

a

: babalik pa nga ba si brian? matatahimik n b talaga buhay ni zoe? 

enjoy reading guys! thankyou for supprting!

MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon