MY BIPOLAR BOYFRIEND *3*

366 8 0
                                    

                           Kanina ko pa hinahanap yung lalakina nagbalik ng Usb ko, bakit ba hindi ko siya mahanap?

at paano ko siya hahanapin kung hindi ko masiyado matandaan ang mukha niya kasi nakatingin ako sa pisting usb!!

Gusto ko pa naman makita kung gwapo este gusto ko siya makita para magpasalamat!. 

       Dahil nga sa kagustuhan kong makita siya , hindi ko namalayang uwian na pala .. Nilakad ko mula school hanggang sa sakayan ng bus, wala na kasi akong perang pamasahe. Inutang nanaman sakin ,kung bakit kasi hinulog pa ko sa lupa kung pwede naman ako sa langit ( para sa slow: ANGEL po ako ) 

Nasa kalagitnaan palang ako e biglang bumuhos ang malakas na ulan!! YES!!! 

Sa wakas umulan na! excited na ko gamitin itong bagong payong na libre kapag bumili ka ng 2 dozen ng sabong panlaba!! 

Binuksan ko na ang NEW umbrella ko at hindi pa nga ko nakakapaglakad e biglang humangin ng malakas , BUMALIKTAD ang "new umbrella" ko AT HINDI N BUMALIK PA!!!

 LITSUGAS KANG PAYONG KA! kaya pala libre kalang !! Ang malas ko naman ngayong araw!!!! 

Tumakbo ako at nakita ko ang kaklase kong si Lester! Tinawag ko siya ,tumingin naman siya kaso alam niyang manghihiram ako ng payong kaya kunwari nakaheadset siya!

so heto akoohhhh basang basa sa ulaaaan ,walang masisilungaaan!!!! (actually meron) , walang malalapitaaaaaan! (kanta po yan )

at dahil nga basang basa nako , hindi na ko tumakbo...~~~

                 "miss ok kalang?" sumilong ako sagalit dahil sobrang nilalamig na ako.sakto namang may good looking samaritan na napadaan at nakita ako.

"ay oo ok lang ako" salamat sa pagtatanong niya, may okay bang basang basa sa ulan at nangangatog sa lamig ? hello ?

"san ba punta mo ?:) "

"sa sakayan sana ng bus" sana ihatid niya ko please!

" dun din naman ang punta ko , tara sabay na tayo :)"

, tumingala ako at grabe sobrang pogi niya! as in parang hinulog din siya katulad ko !

Siya na ba ang magsusundo sakin pabalik sa langit ?? ,,wait!!! ZOE! ANG PRIDE!

Wag ka magpapadala agad! magpakipot ka!!!!!!

" ay sige ok lang , patila na din naman yung ulan"

"ah o sige ikaw bahala!:)" Hindi man lang nya ko pipigilan ??? takte naman. Paalis na siya , pakapalan na nga ng mukha!

"ay lumakas ulet , sge na nga pasabay!" tumawa siya at naglakad na kami .

                 Nakarating na kami sa sakayan, at parehas kami ng bus na sasakyan. WHAT a lucky coincidence! >:D , nagtabi kami sa bus. at pinipigilan ko ang kilig ko dahil sa may katabi akong pogi !!! waahhh! ititweet ko talaga to.pede kaya makipagpicture tapos ipopost ko sa instagram? HAHA!!!

"ahmm Miss ?" omygosh! kinakausap niya ko!!!

"yes?"

"nagbayad kanaba?"he smiled! my gosh ! heaven!

" hindi pa" ililibre nya ba ako ???

" sige akin na bayad mo" :D tae, dissapointed kala ko naman lilibre ako ><

MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon