maaga ako sinundo ni kevin sa labas ng bahay,na sabi ko ay wag agahan ! pasaway talag! nagiwan na din ako ng ng note kay brian na bumili siya ng pagkain niya dahil hindi ako makakapagluto. bahala siya jan! whehe! ---
"you may now give each other the sign of peace.." Fr. said
"peace be with you mr. USB!"
"Peace be with you accident lover"
and after ng mass ay dumiretso na kami sa mall para manuod ng sine.
should i consider this as a date?
wala .assuming lang. kasi diba pag nanunuod ka ng sine tapos may kasama ka , consider na yun na nagdedate? ang hirap pag hindi mo alam kung date na ba to! horror pala yung palabas. nakakatakot naman to, sigaw ako ng sigaw, pero tong katabi ko ay busy kakalaro sa daliri ko,cute na cute siya dahil anliit daw ng kuko ko. natapos ang movie at dumiretso na kami sa kanyang favorite place, PLAYGROUND.
"bakit ang hilig mo dito sa playground?"
"wala lang. ang gaan lang pakiramdam ko pag andito ako. ayaw moba?"
"hindi naman, mejo may bad memory lang dito nun HAHAHA!"
tumingin siya sakin. "ano ba naging memory mo dito?"
dapat ko ba sabihin sakanya? hindi pa siguro WAG muna ngayon.
"w-wala! " iniwas ko ang tingin ko.
"nagustuhan ko to kasi eto lang yung bukod tanging lugar na nakasama ko ang taong naging dahilan ng pagtibok ng puso ko. tanging sa lugar ko lang siya una at huling nakita."
tumingin ako kay kevin , mukhang nalungkot ulit siya.
"s-sorry. hindi ko na dapat inoopen yung mga bagay nato sayo" kasalanan ko nanaman kung bakit siya nalungkot.
"no , dont worry! wala kang kasalanan! it's okay ." he smiled ,and started to slide .
"you know what, nakita ko na yung hinhanap ko."
"ano ba hinahanap mo?"
"yung babaeng nagpatibok ng puso ko." he look at me, smiled and said ,
"pero sympre hindi ko muna sasabihin kung sino, malalaman niya mismo!"
"waaah! daya mo! damot ! " binato ko siya ng maliit na bato, at gumanti siya , hinabol niya ko pero di niya ko matamaan! waaah! loser! hahaha!
para kaming batang naghahabulan sa playground. im happy to be with him , i really really lucky and happy !----------------------------------
nalate ako ng gising kaya late din ako pumasok, anong oras na kasi ako nakauwi kagabi at pagod pa talaga ko.. di nalang ako umattend ng 2 classes ,ni hindi man lang ako ginising ni brian , napakselfish bipolar alien!
pagkapasok na pagkapasok ko ,ay nagkakagulo ang lahat. audition pala ng mr. perfect samin. lumapit ako at nakipagsiksikan sa mga magugulo.
"excuse me!"
"si keviiiiiiiiin!! ayan na!! waahh go kevin! we love you!"
tumingin ako sa stage at oo nga si kevin nga. elimination round napala, kelan pa yung audition? waahh daya! sino kaya matitira? after kevin e umalis na siya at kinawayan ako. this time kumaway nako.! tumingin lang yung mga babae at ako ay snob effect. pupunta sana ko malapit sakanya ng biglang umakyat si BRIAN. oo . BRIAN.
SI BRIAN na tahimik..
SI BRIAN na bipolar
SI BRIAN na selfish
BINABASA MO ANG
MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :)
Teen Fiction"There will always be a reason why you meet people. Either you need them to change your life or you’re the one that will change theirs." Learn to fall in love again! ^_^