MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :) *11*

250 6 0
                                    

            [ zoe pov ]

                 nakakainis pa din pag naalala ko kanina! lagi nalang siya nagwawalkout! tapos mangaaway nanaman ! >_< . nagumpisa na ko magluto para sa ulam namin, ngayon ang gusto ko lutuin ay sinigang ... na bangus! yiiie , buti nalang tinuruan ako magluto ng kapitbhay namin kunh hndi ay baka wala kaming makain ngayon.. 

 " how do i get you alone!!!!

how do i get you alone!!!

 ALOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOONEEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!!!!!"

sabi nila masama daw kumanta,habang nagluluto , pero sa ganda ng boses ko baka maging dahilan pa to para sumarap yung pagkain ko! wahahahaha!

   bumaba ang alien ,at hindi ko hnihinto yung pagkanta ko, letseng alien to , hindi man lang tumulong dito , at lamon lang ng lamon! KAASAR! >_< Binuksan niya ang tv at nanuod ng mr.bean, grabe gustong gusto talaga nito ang makitang nakakasakit ng kapwa. walang puso talaga.! "ay kalabaw!" hala! namaaatay yung ilaw sa kusina haalaaaa T_T joke lang sympre , as if naman matakot kayo o siya dibA? pundido na pala ang ilaw kaya kumuha nako ng panibago na binili na ni tita last month, tumuntong ako sa upuan para maabot yung ilaw, lintik na lalaking to , siya lalaki, pero napatingin lang sakin ! walang pagkukusa! walang puso! walang utang na loob! buti natanggal ko , pero nung ikakabit ko na , bigla biglang nasira yung upuan at malalaglag ako! waaaa!!!!!!!!!!!!!!

"aa!mmp" nakapikit ako dala ng takot , pero napigil din yung sigaw ko after kong naramdamang may sumalo sa akin. napakapit ako sa leeg niya, grabe ambango ng taong to,sino kaya to ? e dalawa lang naman ka------ OMY GOSH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! HINDI KYA?

  dinilat ko ang mata ko , at hindi ako ngkakamali siya nga!! nakatitig siya sakin ,huminto yung mundo.huminto ang oras. antahimik ng paligid. hindi ko maiwasan ang titig niya. hindi niya rin ako binababa , dugdug!~ ano yun ? ang ingay! *krrrrrrrrrrrrrriiiiiiiiinggggggggggggggggggggggggggg*

binagsak niya ko dahil sa gulat niya ng tumunog yung telephone! ansakit kahit mejo mahina lang ! parang gnun din! nalaglag din ako!! >_< ,umakyat na siya at sinagot ko ang tawag ng isang hindi pamilyar na boses.

" hello?"

" kamusta brian?"

"sino po sila?"

" prepare to die."

tut.tut.tut.

"hello? h-?"

   prepare to die? si brian? sino naman kaya un ? nakakatakot!! baka nantitrip lang! at pano niya nalaman yung telephone namin? sinabi kya ni brian!? pisti talagang lalaki yun! pano ko namang sasabihin sakanya na my papatay daw sakanya? dapat ba ko matakot? waaahhh!----------------------------------------------------

   pumasok na ko sa school. dirediretso. wla kong nrereplyan or binabasa sa mga text nila , diresto delete agad! ayoko na malaman yung reactions nila! T_T pumasok ako sa classroom, akala ko lalapitan nila ko at iintrigahin tungkol sa nangyri nung isang araw, akala ko magkakaroon na ako ng haters , akala ko maaalala nila akala ko ..

huh ??  nakarating napala ko sa upuan ko, AT guess what! walang lumapit sakin , ni isa!

" baklaaaaaaaaaa!" joke lang pala , lumapit si anton sakin. may nakaalala pala T_T

tumingin lang ako at sabay kumuha kunwari ng notebook at may isusulat, iwas iwas din sa issue zoe! whoooo! 

"hui teh! bakit hindi ka pumasok kahapon!?" lumapit na din sina lester

" grabe kaya nangyari ! nagsuntukan yung mga siga ditO!" AHHMMM ... KAY? hindi ba nila naaalala?

" hui! hindi ka pa nagrereply! may sakit kaba?"

MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon