MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :) *34*

223 4 0
                                    

 HellomissJ's Note:

  Yehey! After a long long years nakapagupdate din! Yehey! Celebrate tayo! Ilabas ang lechon! 

Dedicated to CHIM a.k.a BABY! LABB YUUUU!! <3

 [ ZOE POV ]

  Hindi ko alam ang sasabihin ko. Ang alam ko lang hindi ko maipaliwanag yung nararamdaman ko. 

"Bakit ka nakatitig jan?" Bumalik ako sa sarili nang magsalita siya. Nakatitig na pala ako sakanya.

 Nailang naman ako nung sabihin niya yun, kaya umiwas agad ako ng tingin at napalunok. "Matutulog na ako. M-may klase pa bukas!" Sabay tulak sa mukha niyang palapit ng palapit saakin. Tumayo ako.

"Aray! San ka pupunta?" Sigaw niya saakin.

"Matutulog nga!"

"Alam mo ba kung saan?" Hindi na ako sumagot at dire diretchong umakyat! Bahala na! Sa sobrang laki nito I'm sure madaming kwarto dito!

Lakad. Lakad. Akyat.Baba.Lakad.Lakad.  Okay fine, wala ko makitang kwarto! Bumabalik lang ako sa sala eh! Sobrang laki kasi nito, nakakaligaw anak ng tinapa! Bumalik ako sa sala.

"Oh bakit ka bumalik?"

"Baka alam ko saan mga kwarto dito?"

Tumawa siya at tumayo . " Wag ka kasi nauuna, tinititigan ka lang jan, kinilig kana at nagkunwaring matutulog if I know, iisipin mo lang ako."

WHAT THEEE! Daig pa ang dictionary sa kapal ng pagmumukha ah! " Ang kapal mo ah! Ilang pahina ka? Mas makapal ka pa sa encyclopedia sa bahay!"

"Wala naman kayong encyclopedia aa?" Medyo napahiya ako doon ah.. Wala nga kaming ganun, tsk!

"B-bahala ka nga jan!" Leche to pinapahiya pa ako! Pasalamat siya gwapo siya! haha!

"Halika follow me." Umakyat na kami sa taas. Kumaliwa. Kumaliwa ulit, dumiretso, Kumanan,Dumiretso.........Grabe, andami namin nadadaanan na puro pintuan. Kaliwat kanan!. kumaliwa.Kumanan ulit..... Diretso..

at sa wakas, nakarating na kami sa isang pintuan. Pintuan na sobrang laki. Parang isang malaking pader na nabubuksan! Dito niya ba ako patutulugin?

Kinuha niya yung susi. Binuksan iyon. Wow! As in wow pa sa wow. Yung kwarto, mapapamura ka sa kagandahan. As in, ang ganda. Parang bahay sa loob ng kwarto yung itsura! Ano bang klaseng tao to si Brian, sindikato ba to? 

Pumasok siya at ako nakayuko lang. Nagdadalawang isip ako kung dapat itapak ko yung paa ko sa kwarto niya, feeling ko kasi pag tatapakan ko, madudumihan o kaya masisira! 

"Why are you not entering?" Masungit niyang sabi.

"Aaa ehhh ....D-dito ba ako matutulog? Kaninong kwarto to?"

"Baka sa katulong namin." Edi sakanya! Siya na ang certified mayaman! "Pumasok kana, baka mapasukan ng lamok yung kwarto ko! Magdala ka pa ng alaga--- ARAY!" Hinampas ko kasi siya, kaartehan nito, porket nasa bahay niya lang kami!

Umupo ako sa may sofa doon. " Brian, dito ba ako matutulog?" Sabay hawak sa sofa na inuupuan ko. "Ang dami daming kwarto sa labas, at I'm sure vacant yun. Doon nalang kaya ako?" Actually awkward kasi diba? Lalaki pa din siya ,babae ako. Kahit pa ano, eh kasi ano... May aircon siya tapos malamig pa.. sympre diba alam na! Waaahhh! Bigla tuloy ako namula sa naisip ko! HAHAHA! Pero hindi! No Zoe! Tukso! No! Wag ngayon, wag ngayon.. Di pa ko ready! Hindi cute ang design ng panty ko! hahaha!

"Hindi mo pwedeng galawin yung mga yun, kwarto yun ng magiging anak natin, ito yung kwarto natin tapos itong kama palakihin nalang natin no? Ano ba gusto mo anak, babae---- ARAY NANAMAN! ANO BA?"

MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon