NOW PLAYING : http://www.youtube.com/watch?v=qZQlNqrebLY
( PLAY NIYO LANG NG IPLAY PARA MAS NAKAKAKILIG HAHAHA!)
[ BRIAN POV ]
Pagkatapos kumaen ,ay dumiretso na ako sa kwarto ko. Ansarap talaga ng mga pagkaen dito! Dapat lang matuto ng ganitong luto yung achay ko! Binuksan ko ang TV at nanuod ng laugh for gags. Pero hindi ako mapakali eh.. Nilipat ko... tapos lipat ulit....
Tulog na kaya siya? Tiningnan ko ang orasan ko.... 8:20 pm na... Di naman yun natutulog ng ganitong oras eh....
ANO BA PAKIALAM KO!!!!
Pinatay ko na ang TV at inayos ang higa ko, matutulog na ko.....
Pero imbis na unan ang kunin ko , ay cellphone ,Sabay dial ng number niya...
Bakit ko ba to dinadiaaaal!!!!!
ARRRGH! WALA NA NADIAL KO NA EH! NAKO BRIAN! HINDI KA TALAGA NAGIISIP!
The number you dialled has not yet in serv-----
Busy ata . Tumayo ako at nagpalakad lakad...
Imposible maging busy yun, tsaka wala yung sagot na hindi tinatawag... Makadial nga ulit...
The numb----
wala ayaw talaga..
KUNG AYAW NIYA SAGUTIN EH DI WAG!!!
WALA NAMAN AKONG PAKIALAM! TINETESTING KO LANG KUNG...KUNG MAAYOS YUNG SPEAKER NG PHONE KO!!
"...................."
AYYYY! nakakainis ! Hindi ako mapakali, sisilipin ko lang... kunwari may kailangan ako..
pero ano? Brian isip. dali isip!!
ALAM KO NA!!!
pakaw ng hikaw ni yaya!
TALINO KO TALAGA!!
*TOK TOK TOK* Kumatok ako sa kwarto niya..
Hindi niya binubuksan laya mas nilakasan ko pa.. Bingi talaga to kahit kailan!
*BUG BUG BUG*
Aba at ayaw talaga sumagot ah!!
Binuksan ko ang pinto pero wala siya doon! Asan kaya yun?
Bumaba ako at tinanong kung nakita ba nila yung kasama ko..
BINABASA MO ANG
MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :)
Teen Fiction"There will always be a reason why you meet people. Either you need them to change your life or you’re the one that will change theirs." Learn to fall in love again! ^_^