MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :) *37*

144 3 0
                                    

HMJ's NOTE:
Sorry kung super duper delayed ang update" Dami kasi inaasikaso at nagawa na din ako ng plot for my new book! Pero sympre dahil mahal k kayo tatapusin ko muna ito!Ayiieee!

Anw,more on landian portion tayo sa chaptercnacito! Babyeeee!!

----







"Ba-bakit mo ko hinalikan ka-kagabi?" Sabay hawak ko sa part ng leeg ko kung saan niya ko hinalikan! Manyak talaga siya! Bipolar Maniac!

Tumingin lang siya saakin saglit, at nilipat sa ibang channel ang T.V. "Hinalikan kita? Kailan?"

Aba! At feeling inosente talaga siya ah?

"Manyak ka talaga!" 

Pagkasigaw ko,kumunot ang noo niya. Tumayo siya at lumapit sa kinaroroonan ko. Habang palapit siya ng palapit,paatras ako ng paatras. Napalunok ako nang mapansin kong nakaboxer lang siya at nakasando. Ang shalap!

"Ako? Manyak?" 'yung tono ng boses niya, nangaakit! Hindi siya parang naiinis. Is he trying to seduce me? Pwes, hindi niya ko maseseduce!

"y-y-YES!!"

"Paano naman ako naging manyak?" Patuloy pa din siyang nalapit hanggang sa mapasandal nalang ako sa pader!

Pinagpapawisan ako, ang init dito sa bahay! "Ka-kasi, hinali---" 

Napatigil ako nang bigla niya akong kinorner sa pamamagitan ng paglagay ng magkabilang kamay niya sa pader sa magkabilang gilid ko.

Nakatapat ang mukha ko sa dibdib niya at yumuko siya para mapantayan ang mukha ko. What the! Ang lapit namin sa isa't isa!

"Saan naman kita hinalikan?" Malandi at mahinahon niyang sabi habang nakatingin kung saan niya ko hinalikan! Arggh! 

Malanding BIPOLAR MANIAC!

"Kung s-saan ka nakatingin!" Kinakabahan kong sabi.

Kaso lalo ata ako naubusan ng hininga nang bigla siyang tumingin sa labi ko! "Ah, so dito pala kita nahalikan." and then he smirked! Manyak kang hayop ka! Bakit ba hindi ako makapalag!

"Hindi kasi jan! Sa- sa -leeg!"

"Wala nang bawian, sabi mo kung saan ako nakatingin, so it means dito kita nahalikan? Gusto mo bumawi ka din ng halik? Okay lang saakin," lumapit pa siya lalo at "O kung gusto mo," huminto ulit siya at  tinitigan ako lalo, "ako nalang ulit humalik sa'yo?"

Namula ako sa sinabi niya, gusto ko siyang tadyakan, kaso hindi ko magawa! Grr! Galaw mga kamay! Sampalin niyo! Ano ba!

Napapikit nalang ako nang nakita ko ang paglapit niya at nadadama ko na ang hininga niya, nakakarelax,grabe. Amoy mint iyong hininga niya,

MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon