MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :) *24*

224 6 5
                                    

[ ZOE POV ]

    Grabe hanggang ngayon, hindi pa din maalis sa isip ko yung nangyari kanina... Feeling ko, mamamatay na ako sa sobrang bilis ng tibok ng puso ko! First time nangyari to saakin! 

         Lumabas nalang ako para manuod ng mga palaro ngayon. May hataw na hataw pa na laro! Pagalingan ata sumayaw. Gusto ko sumali. Magaling ata tong dancer .... sa panaginip XD. Kaso bago pa ko makalapit ,eh bigla nalang ako hinatak ni Nay Ising papunta sa isa pang palaro! 

"Buti nalang Zoe nakita kita! Wala kasi akong mahablot na pwede ipartner kay Brian eh!"

 Napahinto ako saglit. Pa-pa-partner? Inalis ko yung kamay ni Nay Ising.

"Oh bakit?"

"A-ano po bang laro?"

"Wag ka magalala , paper dance lang naman ito. Isang pares nalang kailangan, biglang hinila si Brian, eh wala siya makaprtner , buti nalang nakita kita! Halika na !" Sabay hinatak ako uli.

Nagpapigil ako. " Nay Ising ,masakit po kasi hita ko eh! Ulo ko ! Buong laman ko masakit! Nagworkout ako kanina! Iba nalang po! Mas marami na pede!!" Sabay nagwave ako as a sign of Ayoko-please-lang- na galaw.

Kaso makulit ata talaga ang matatanda eh. Kaya eto , Nasa tapat nako ni Brian na hanggang ngayon ay hindi kami magkatitigan!

"Ready na ba ang ating mga kanayon!?"

Sumigaw SILA ng ready na. Kami? ... *kru, kru kru* silence!

"A-ano ba tong larong to?" Tinanong sakin ni Brian. Hala! Hindi niya to alam? San ba to galing? Eh tuwing christmas party hindi ito mawawala na laruin eh!

"Paper dance to  ,shunga! kailangan pag huminto yung sayaw asa loob tayo ng dyaryo na to!"

"Tapos? pano malalalamn kung panalo."

"Ibabalita sa TV-_-"

Tumingin siya ng pagtataka. " HA?"

AY ! Talaga naman! " Sa bawat hinto , paliit ng paliit tong dyaryo na to , hanggng ang kasya nalang ay isang tao. Nasa strategy niyo na yun kung paano!"

"READY..... SET ....." Sabi nung host.

"ha?? Pano natin ipagkakasya e ang taba taba mo!" 

"GO!!!" Biglang tumugtog yung kanta. Sayaw sayaw ikot paikot sa dyaryo at STOP!

YEHEY! first round done!

SAYAW.SAYAW....STOP!

SAYAW..SAYAW .... STOP!

    Hanggang sa 3 nalang kaming natira! 

Turn up the music, cause this song just came on

Turn up the music, if they try to turn us down

Turn up the music, can I hear it til the speakers blow

Turn up the music, fill your cup and drink it down

If you sexy and you know it, put your hands up in the air

Put your hands up in the air, girl, put your hands 

  STOP! Biglang huminto yung tugtog, Parehas kaming nataranta ni Brian, nagkasya pa din kami sa loob kahit naka tatlong tiklop na kami.. Kaso

magkayakap nga lang. Nagkakailangan pa nga kami eh. Parehas na nanginginig yung galaw namin. Tapos yung mukha niya sa mukha ko... 3 inches nalang.. 

"Wag ka masiyado magalaw!" Sigaw niya. Sorry naman! Naiilang kaya ako!

Tapos tumugtog ulit. Tiniklop na namin at super liit na niya. 

MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon