chương 12 :SÓNG GIÓ Ở MACAO

5.5K 196 14
                                    

_Cảnh Du ....Ngụy Châu ...mau dạy đi...

Phong tùng vào trong kêu lớn....nhưng chẳng ăn nhằm gì tới hai người đang ôm nhau ngủ kia....

_các cậu sung sướng quá ha.....giờ này mà còn ôm nhau ngủ nữa....

Cảnh Du khẽ lây động.....nhìn cái tên đang vào phòng quấy rày mình....định ngồi dậy thì Ngụy Châu lại ôm anh chắc hơn....anh không nỡ làm Ngụy Châu thức giấc.....liền cầm điện thoại lên....nhìn Phong tùng

_ra ngoài

Phong tùng không hiểu gì hết...nhưng vẫn làm theo...khi ra tới ngoài thì thấy điện thoại báo tin nhắn tới...mở ra là Cảnh Du nhắn cho cậu....

"chuyện gì..?"

Phong tùng muốn điên lên với tên này....chỉ vì giấc ngủ của Ngụy Châu mà cậu dùng chiêu này....bình thường có đời nào mà chịu nhắn tin....Phong tùng bước lại vào phòng....ngồi xuống ghế ngay giường anh....rồi nhắn tin

"Cuộc hộp quan trọng ở công ty..."

"Ok "

Nói rồi Cảnh Du nhìn Ngụy Châu kiểu lưu luyện không muốn đi....làm Phong tùng phát bực....

_các cậu dính với nhau cả ngày vậy còn chưa đủ ha...?

Tưởng Cảnh Du sẽ đáp trả lại bằng một câu nói nào đó....ai ngờ anh chỉ cười thôi.....một nụ cười chứa bao nhiêu tình cảm trong đó...khiến Phong tùng hơi xót xa....

_cậu yêu Ngụy Châu quá nhiều rồi Cảnh du......cậu cũng đã thây đổi quá nhiều rồi....tôi rất mong chuyến đi này không xảy ra chuyện gì.....

Nói rồi Phong tùng nhìn Cảnh Du ....anh tắt hẳn nụ cười đó....nhíu mày suy nghĩ......

_bất kể xảy ra chuyện gì....cậu phải bảo vệ em ấy dùm tôi....nếu tôi và em ấy cùng gặp nguy hiểm....cậu nhất định không cần suy nghĩ mà phải cứu em ấy trước....cậu hiểu không....

Phong tùng ánh mắt lúc này thật buồn...cậu nhìn Cảnh Du gật đầu rồi bước ra ngoài....vừa đi cậu vừa suy nghĩ...."thật sự cậu chấp nhận bỏ mạng vì Ngụy Châu sao.....tôi sai lầm rồi phải không....sai lầm vì ngay từ đầu đã không tách hai người ra....."

Cảnh Du nhìn Ngụy Châu ngủ....hôn lén lên môi cậu một cái....khiến cậu nheo mắt nhìn anh.....nở một nụ cười ấm áp.....Cảnh Du thầm nghỉ..."chỉ cần mỗi buổi sáng thức dậy....đều nhìn thấy em ở bên....cười với anh....thì anh chết không hối tiết rồi..."
..........

Ngụy Châu đến trường cũng như mọi khi....học hành và mọi việc vẫn như bình thường....sau đó tan học cậu và tiểu Ổn qua công ty Cảnh Du ....
Cảnh Du dạy Ngụy Châu nhiều thứ về kinh doanh...xem xét hợp đồng....và kể về qui trình làm việc của công ty....Ngụy Châu học rất nhanh....và có nhiều ý kiến rất vừa lòng Cảnh Du ....

_em đúng là Thiên tài mà.....sẽ có lúc anh cho em toàn quyền quyết định mọi việc trong công ty....

Nói rồi anh ôm cậu....để cậu ngồi vào lòng anh...

_công ty của anh gồm3 nguồn vốn....một là vốn công ty...hai là tài sản của anh......ba là quỉ đen anh tạo ra để hổ trợ hai công ty khi gặp khó khăn....vì vậy....LIGHT và DIAMOND không cần chịu sự ảnh hưởng của bất kỳ đối tác nào....em hiu không...

MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ