Xe dừng lại trước "Trường ĐẠI HỌC TOKYO"...bước xuống xe Hoàng Cảnh Du...vội vả bước vào trường....phía sau là Phong Tùng....cậu hớt hả chạy theo
_Cảnh Du tôi đã nói cậu để tôi giải quyết cho mà...sao lại đích thân đi làm gì....
_tôi đã tin cậu...tôi giao Ngụy Châu để cậu dắt đến trường...rồi giờ tự nhiên em ấy gọi và nói không muốn học nữa....mà cậu còn nói để cậu giải quyết sao...
_ cậu làm sao vậy Cảnh Du.....?....không gióng cậu bình thường xíu nào.
Bất chợt Cảnh Du dừng lại xoay người nhìn Phong Tùng .....
_cậu cũng biết chính tôi là người khiến em ấy chứng kiến cảnh mất đi người thân một cách tàn nhẫn....chính tôi là người khiến em ấy bị truy sát....cũng chính tôi.........chính tôi khiến cuộc sống của em ấy đảo lộn...có nhà mà không về được....
_tôi khiến em ấy đau khổ như thế...đêm đêm ngủ không yên giấc...giựt mình toàn trong nước mắt....
_vậy cậu đã thấy em ấy trách tôi điều gì chưa...lần đầu gặp lại tôi...câu đầu tiên em ấy nói lại là...anh mau trốn đi...họ muốn giết anh......cậu có biết tôi cảm thấy mình tồi tệ đến thế nào không....em ấy chỉ là một người bình thường thôi...
_là tôi...khiến em ấy như vậy.....giờ đây tôi phải có trách nhiệm bảo vệ em ấy...đừng nói là tôi...bất kì ai tôi cũng không cho phép làm em ấy đau....cậu nên nhớ rõ điều đó Phong Tùng.....đừng nói sao tôi không nói trước....
Nói rồi Cảnh Du xoay người đi thật nhanh....trước sự sững sờ của Phong Tùng.....làm bạn bè từ nhỏ đến lớn đây là lần đầu tiên Cảnh Du nóng giận với cậu vì người ngoài..."
_"Cảnh Du chẳng lẻ cậu yêu Ngụy Châu rồi sao.....cậu biết việc làm đó nguy hiểm thế nào không....nếu Ba cậu mà biết được.....sẽ giết Ngụy Châu mất...cậu điên rồi..."...." Phong Tùng làm nhảm trong sự lo lắng..rồi chạy theo Cảnh Du
Cảnh Du vào lớp học không thấy Ngụy Châu đâu.....càng lo lắng hơn....xoay người đi ra ngoài...anh gọi điện thoại cho cậu...
_gì thế...Phong Tùng khi nào đến đón tôi...
_em đang ở đâu...anh đến rồi
_sân thượng...
Nói xong Cậu cúp máy......chưa đầy 10 giây cậu đã thấy anh xuất hiện.....đi từ xa đến....anh tức giận khi thấy một bên má của cậu sưng đỏ lên..in 5 ngón tay.....tay phải thì đang quấn băng....
_em có sao không?
Cảnh Du xoay người qua đám vệ sĩ...
_các người bảo vệ em ấy cái kiểu gì vậy ha...?
Mặt Cảnh Du lúc này vô cùng đáng sợ..
_Cảnh Du....không phải lỗi của họ đâu.
_ vậy tại ai?
_da ông chủ....là do cô zakata tức giận khi cậu Ngụy Châu ngồi vào ghế củ...a
_"được rồi..." Cảnh Du ngắt lời...
Chỉ cần nói tới zakata thì anh cũng đoán được là chuyện gì....cô ta càng lúc càng lọng hành....không phải vì Ba cô ta có giao tình tốt với Ba cậu...thì cậu cũng không cần mắt nhắm mắt mở để cho cô ta ngang tàng trong trường này....nhưng hôm nay...cô ta dám đụng đến Ngụy Châu là do cô ta không may mắn rồi......cậu nắm tay Ngụy châu....
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]
FanficNhân vật chính: hoàng cảnh Du , hứa ngụy châu Thứ chính: phong tùng , trần ổn Nôi dung: Ngụy Châu cậu sinh viên nghèo.....trong 1 lần vô tình giúp Hoàng Cảnh Du đánh đuổi bọn xã hội đen thoát thân...và được hậu tạ bằng số tiền khủng.....thì rắc rối...