chương 51: THÔI BỎ ĐI

4.8K 162 89
                                    

[Cậu chuyện trước khi có cái tin nhắn gửi đến cho Phong Tung]

.................

Cảnh Du dắt Ngụy Châu vào trong phòng......anh ngồi trên giường rồi kéo cậu ngồi lên dùi anh....mặt đối mặt nhau.....anh hôn nhẹ lên trán cậu một cái.....Ngụy Châu dựa đầu vào vai anh rồi cất giọng nói ngọt ngào của mình lên.......

_Cảnh Du ......anh bỏ qua cho Hạ Vũ Hàn đi......ông ta cũng không có lỗi gì nhiều trong chuyện này......lỗi là tại em hết á......em bỏ đi rồi làm phục vụ cho nhà hàng Trung Hoa.......ông ta cứ nghĩ em là một nhân viên bình thường thôi nên mới hành động như vậy......anh có trách thì trách em được rồi......

Ngụy Châu vừa nói vừa vùi đầu vào vai anh sâu hơn.....nịnh vô cùng....Cảnh Du ôm cậu trong lòng thích thú lắm....bảo bối của anh là đang làm nũng anh đây mà......anh kéo Ngụy Châu ngồi dạy.....tắt hẳn nụ cười trở lại gương mặt sắt lạnh nhìn cậu....ngụy châu có hơi sợ....cậu đưa ánh mắt mèo con tội nghiệp ra mà nhìn anh.......vẻ mặt đáng yêu vô cùng...mắt Ngụy Châu bắt đầu ướt át lên như xắp khóc........một chiêu thôi tuyệt nhiên con rồng lớn này đã bị hạ đo ván trước con mèo nhỏ kia......nhục nhã chưa từng thấy....Cảnh Du nhéo vào mũi Ngụy Châu một cái rồi lắc đầu...

_tội của em là nặng nhất đó nha Ngụy Châu....em phải bù đắp cho anh nhiều lắm đó.....em không lo cho em đi còn ở đó mà lo cho hắn ta......anh ghen đó....trong lúc này mà em còn quan tâm hắn ta như vậy....còn anh thì sao hả....có người đụng chạm vào vợ anh....mà em lại bắt anh tha cho người ta....sao anh làm được.....vợ anh thì chỉ có một mình anh ngắm.....một mình anh ôm.....một mình anh hôn.....một mình anh giở trò thôi.....bất cứ ai cũng không được.....vậy em nghĩ xem.....em nói vậy có thấy bất công với chồng em lắm không hả......?

Cảnh Du vừa nói vừa cuối đầu xuống dựa vào vai Ngụy Châu rồi liên tục lắc đầu..anh là học theo cậu mà....nhưng cách này lại khiến Ngụy Châu thấy yêu anh nhiều hơn á........và cuối cùng cậu kéo anh dạy.....hôn lên môi anh một cái chóc.......rồi cười

_Haizzzzzz......vợ anh đúng là hư thiệt đó ha......anh nói đi là ai vậy hả....em sẽ đánh người đó dùm cho anh....em nói thiệt đó....

_vậy hả...?

Ngụy Châu gật đầu liên tục.......Cảnh Du cười lớn......đét vào mông Ngụy Châu một cái rõ đau.....

_không cần em ra tay đâu.....vợ anh để mình anh đánh được rồi......

_không......đừng đánh em.....

_em là vợ anh sao hả...?

Ngụy Châu tuyệt nhiên là bị anh lừa...cậu chề môi ra mà nhìn anh.....Cảnh Du xoa đầu cậu rồi nói...

_anh chỉ muốn dạy cho tên Hạ Vũ Hàn đó một bài học thôi....chứ anh không giết hắn mà.....đây chỉ là để cảnh cáo hắn....lần sau đừng tha dê lung tung thôi......

Ngụy Châu gật đầu......

_vậy cứ theo ý anh đi.....em không có ý kiến.....dù gì em và anh cũng đã nói tha cho hắn rồi mà....nếu anh mà ra mặt thì còn gì là Hoàng tổng nữa.....kêu Tùng Ổn làm đi anh.....

Ngụy Châu nhìn anh rồi nói tỉnh bơ như không....Cảnh Du nhíu mày...."sao em thây đổi nhanh như chong chóng vậy bảo bối....."....anh nhẹ giọng

MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ