CHẾT TIỆT
Phong tùng cũng cởi áo khoác nhảy xuống theo....nước biển về đêm tối đen như mực..lạnh lẽo vô cùng....thật chất nhảy xuống đây...mà không có người cứu chỉ có nước chết mà thôi.....
_không được.....CẢNH DU ....NGỤY CHÂU
Phong tùng vừa lặn xuống tìm....ngóc đầu dạy nhìn khắp nơi rồi hét lớn....sau đó lại lặn xuống tìm....
Ở trên thuyền....Hoàng Ngụy mặt tái mét.....ông bước đến chỗ Trần Ổn bóp mạnh vào vai cậu.....
_con vừa gọi thằng nhóc kia bằng gì..?
Tiểu Ổn nước mắt tìm lem....nhìn Hoàng Ngụy_dạ là Ngụy Châu
_tên đầy đủ của thằng bé là
_là Hứa Ngụy Châu thưa bác
Mặt Hoàng Ngụy tái lại hơn....quay lại nhìn đám đàn em ...hét lớn..
_huy động lực lượng cứu hộ và máy bay cứu hộ....đưa hai đứa nhỏ lên đây ngay cho ta.....nhanh lên
Việc cứu hộ rất nhanh chóng thuyền nhỏ chạy khắp nơi....Hoàng Ngụy đứng ngồi không yên....DAVID không bình tĩnh nữa nên đi theo xuống thuyền cứu hộ để tìm kiếm.....
Phong Tùng được kéo lên....người cậu lạnh ngắt....đang có triệu chứng co giật vì lạnh.....cậu được đưa lên thuyền lớn....và bác sĩ đang sơ cứu cho cậu.....tiểu Ổn nắm lấy đôi tay lạnh ngắt của Phong tùng....
_cậu có sao không....câu đừng làm tôi sợ Phong tùng...
_cứu.......Ngụy Châu....cứu cậu ấy đi.....tôi đã hứa với Cảnh Du phải bảo vệ an toàn cho cậu ấy....tôi làm không được rồi...Cảnh Du sẽ giận tôi mất....cậu đừng ở đây với tôi.....ra ngoài tìm cậu ấy đi....nhanh lên
Mặt biển đen ngòm bây giờ được 6 chiếc máy bay trên không chiếu đèn sáng rức....thuyền cứu hộ đậu khắp nơi....thợ lặn xuống nước tìm người...nhiều vô số....đã 15 phút trôi qua rồi....vẫn không thấy người đâu....Hoàng Ngụy đứng trên boong tàu nhìn xuống dàn cứu hộ đang tìm kiếm mà lo lắng..
_hai con không được xảy ra chuyện gì....nghe không...
_nhìn thấy rồi.....DAVID lao người xuống biển.....lặn xuống và kéo lên...
_là Ngụy Châu....còn Cảnh Du đầu...mau tìm kiếm nhanh lên...
DAVID hét lớn......ôm Ngụy Châu lên thuyền.....bác sĩ đã đợi sẵn.....
_cậu ta bị sốc do thích nghi không kịp với áp xuất nước biển lạnh về đêm....đây là triệu chứng chết giả....không sao đâu....chúng tôi sẽ cấp cứu....
Nói rồi đẩy Ngụy Châu vào phòng.....
Bên ngoài càng náo loạn hơn....không tìm thấy Cảnh Du đâu....thợ lặn đã lặn sâu nhất có thể rồi....tàu cũng không xa bờ lắm....Hoàng Ngụy nóng ruột hét lớn...
_mau huy động lực lượng lên bờ tìm kiếm nữa....nhanh lên....
Một lúc sau....phía bờ đã rực sáng...họ tìm kiếm gần bờ....ở ngoài vẫn đang lặn tìm.....trời đã gần sáng vẫn không có dấu hiệu gì của Cảnh Du .....Hoàng Ngụy như chết đứng....vị bác sĩ đi đến..
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]
FanfictionNhân vật chính: hoàng cảnh Du , hứa ngụy châu Thứ chính: phong tùng , trần ổn Nôi dung: Ngụy Châu cậu sinh viên nghèo.....trong 1 lần vô tình giúp Hoàng Cảnh Du đánh đuổi bọn xã hội đen thoát thân...và được hậu tạ bằng số tiền khủng.....thì rắc rối...