chương 17 :VUI CHƠI

5.6K 156 10
                                    

Trước mắt ngụy châu là một dãy phố rất lạ...ở đây dung hòa cả hai phong cách....Macao và Tây Ban Nha.....nhìn sơ lược trên con phố....thứ gì cũng có....cậu nhìn đến ngơ người....cặp mắt sáng rực...làm Cảnh Du cười muốn rơi nước mắt....

_được đi chơi thôi mà...em đưa bộ mặt đang yêu như vậy bày ra cho thiên hạ nhìn ha.....mèo nhỏ....

Ngụy Châu lúc này không hề để tâm đến lời anh...cậu choàng người ôm lấy cánh tay của Cảnh Du ....miệng thì cười ha ha.....cứ vậy mà kéo anh vào dãy phố đó....Tùng Ổn đi sau 2 người cũng không nhịn được cười....

_Ngụy Châu sao mỗi lần cậu ta đứng trước Cảnh Du lại dễ thương vậy trời...con người một năm trước là ai nhập cậu ta sao...

Tùng Ổn thắt mắc tự hỏi nhau....rồi bước theo họ....Ngụy Châu kéo Cảnh Du chạy lung tung....nhìn bên kia có người bán hồ lô ngào đường mà nước miếng cậu muốn chảy xuống....và đường nhiên Cảnh Du sẽ mua cho cậu....Tùng Ổn theo sau trả tiền....Ngụy Châu tay cằm kẹo hồ lô vừa đi vừa ăn ngon lành...tay còn lại thì ôm Cảnh Du....Cảnh Du là đang cằm 2 cây kẹo hồ lô dùm cho cậu...nãy giờ anh nhìn Ngụy Châu mà không khép miệng lại được...anh cười riết....Ngụy Châu nhìn anh rồi đưa cây kẹo hồ lô mình đang ăn lên miệng anh....anh cắn một miếng....

_ưm...rất ngon nha....em ăn đi...

Ngụy Châu đi hết cả con phố...và ăn tất cả những món mà cậu tích....cậu lại giựt tay Cảnh Du

_mình đi đâu nữa anh....nhanh đi.

Cảnh Du suy nghĩ một lúc rồi nhìn Phong Tùng....

_đi quảng trường SENADO để mua sắm thôi

.........

_woh....gạch được xếp thành hình xoắn óc....đẹp thật....bước vào khu mua sắm...Cảnh Du và Nguỵ châu chỉ đi dạo....vì thứ gì Cảnh Du cũng mua cho cậu rồi....chẳng thiếu gì....đi được một lúc cậu thấy chán....

_lại giựt tay Cảnh du.....em muốn đi nơi khác....

_được rồi

Lần này Cảnh Du lái xe....anh mệt với cái kiểu phải nhìn Phong tùng và nói địa điểm rồi....

_"tháp Macao sao..." Phong tùng nói lớn.....

_"tha cho tôi đi....tôi sợ lắm....." tiểu Ổn mặt tái mét.....

Cảnh Du thì cười lớn....

_để xem hai cậu còn dám ăn hiếp Ngụy Châu không....

Nói rồi anh xoay người hôn Ngụy Châu một cái rồi bước ra khỏi xe...

_nhất định em sẽ thích....đây là nơi anh thích nhất mỗi lần về đây

Ngụy Châu hào hứng hẳn lên....nơi đây có gì mà Tùng Ổn sợ vậy....cậu rất muốn biết....

_oh....tòa tháp cao quá....đẹp thật

_uh....em thích không...đây là tòa tháp cao nhất đứng ở vị trí thứ 8 của thế giới đó...chưa hết đâu...lên trên thôi....có trò chơi vui lắm...

_"tôi không đi đâu Cảnh Du " Tùng Ổn cùng nói....

_không được.....nhanh đi theo chúng tôi....đừng nhiều lời

MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ