chương 20 :NHÃ TỊNH

5.4K 154 13
                                    

Về đến nhà Cảnh Du ôm Ngụy Châu ngồi trên ghế sofa......anh đang dỗ cậu...

_em đừng buồn....trượt thì có sao đâu.

_Cảnh Du ....mai anh dắt em đi chơi nữa nha....

_sao vậy....?

_em còn buồn quá mà....

Cậu cuối mặt xuống tỏ vẻ đáng thương.....Cảnh Du nhìn thấy đường nhiên không đành lòng rồi.....

_được.....mai anh dắt em đi xem hoa anh đào được không..

Gật đầu lia lịa....còn chưa cười được lâu thì tiểu Ổn trên lầu nhìn xuống nói lớn....

_Ngụy Châu ....cậu đã khoe với Cảnh Du chưa.....?

Ngụy Châu đứng phắt dạy....cậu nhìn tiểu Ổn đá lông nheo....đầu thì lắc lắc..tay cậu thì xua xua tiểu Ổn...tiểu Ổn ngớ người ra không hiểu....Cảnh Du nhìn thấy liền hỏi tiểu Ổn...

_chuyện gì...?.

_Ngụy Châu đỗ rồi....trên bảng xếp hạng của trường chỉ đứng sau cậu thôi đó Cảnh Du ....cậu thấy sao...?

Lúc này Cảnh Du nhìn Ngụy Châu....

_tuyệt quá Ngụy Châu....há há há

_ em chết chắc với anh...em dám lừa anh để được đi chơi ha...?

Chưa để Cảnh Du nói hết....Ngụy Châu đã chuồn mất tiu.....Cảnh Du rượt theo phía sau.....

_em đứng lại cho anh...đứng lại thì anh khoan hồng tha cho..

_anh lừa em....em không tin

Nói rồi cậu chạy lẹ hơn....khắp nhà....Cảnh Du cũng đuổi theo..

Tiểu Ổn đứng trên lầu nhìn xuống không khỏi thán thục....."đúng là người có võ chạy cũng khác....nhiều chướng ngại vật vậy...mà chẳng va vào đâu hết.."..Cảnh Du nói lớn..

_vệ sĩ đâu bắt em ấy lại...

Ngụy Châu chạy tới rất gần 2 người vệ sĩ rồi.....cậu không nghĩ Cảnh Du chơi chiêu này với mình...cậu chỉ tay vào mặt vệ sĩ...

_anh mà ôm tôi là Cảnh Du giết chết đó...

Hai vệ sĩ hơi đắng đo....nhân lúc sơ hở cậu trượt ngay giữa 2 người chạy mất....Ngụy Châu chạy lên cầu thang...nhưng không may bị trượt....cậu ngã người về phía sau...Cảnh Du nhanh tay chụp lấy cậu ôm vào lòng...cậu cứ nghĩ là bị té đau chứ....ai ngờ không đau gì hết.......anh ôm cậu chắc trong lòng...rồi nhìn cậu với ánh mắt lo lắng

_em giỏi thì chạy nữa anh xem

cậu xoay người ôm anh rồi cười trừ.....bị bắt rồi....nói gì nữa.....

_cười cho qua chuyện ha....đâu dễ vậy chứ.....hôm nay nhân dịp em thi đỗ anh có quà tặng em..

Ngụy Châu nghe được vui lắm....cười tít mắt......

_quà của em đâu....?

_anh để trên phòng đó....

Ngụy Châu chạy ngay lên phòng...Cảnh Du cũng theo sau....vào tới phòng...cậu tìm lung tung...nhưng không thấy gì....

MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ