chương 23 :MƯU KẾ (2)

4.6K 137 8
                                    

Buổi chiều Phong tùng chở Cảnh Du đến nhà Nhã Tịnh.....cô đang làm một buổi tiệc nhỏ để chào mọi người....Cảnh Du và Phong tùng bước vào trong....Nhã Tịnh bước lại....hôm nay cô mặt một bộ váy trắng rất sexy....để lộ vùng ngực và tấm lưng trần của mình....

_mời anh ngồi Cảnh Du .....Ngụy Châu không đi cùng anh ha...?

_không....em ấy hơi mệt nên không đi cùng...

Cô thầm nghĩ vậy thì càng dễ ra tay....rồi cô nhìn anh cười....cô mang đến cho anh một ly rượu.....rồi cùng cạn ly...
_à.....em có chuyện muốn hỏi anh về công việc đó....anh theo em vào xem lại bản hợp đồng được không...?

_được chứ....

Nói rồi Cảnh Du bước theo Nhã Tịnh....cô đi ngang qua người hầu....nói thì thầm gì vào tai cô ta...rồi chỉ về hướng phong tùng đứng....xong xuôi....cô bước nhanh đến phía Cảnh Du cùng anh vào phòng....

_anh thấy sao...nếu anh giảm giá đơn hàng lần này cho em....em sẽ quảng bá hình ảnh của LIGHT trong vòng 1 năm tới....anh thấy sao....

Cô lại cạn ly với anh....rồi đưa lên môi nhấp...Cảnh Du vẫn rất bình thường....anh nhìn cô cười...

_em không nên bàn việc này với anh....em nên nói với Ngụy Châu...anh đã cho em ấy toàn quyền quyết định rồi....anh không tiện xen vào...

Nhã Tịnh bước đến gần Cảnh Du hơn....cô dựa đầu vào vai anh...

_anh không thể giúp em một lần sao....Ngụy Châu cậu ấy có hiềm khích với em mà...

_anh khuyên em một câu....em không nên tính toán chuyện gì để hại Ngụy Châu....vì nếu em làm như vậy...anh sẽ giết em đấy Nhã Tịnh....

Nói rồi anh toan bước ra khỏi phòng...càng đi lại càng choáng...."không xong rồi...là thuốc mê...".....nghĩ tới đó thôi....Cảnh Du đã ngã xuống sàn rồi...Nhã Tịnh vội cười lớn......

_lúc này chắc Phong tùng cũng đã ngấm thuốc rồi...không lo gì nữa...Ngụy Châu cậu giỏi thì đến đây tìm Cảnh Du.....tôi sẽ cho cậu chết tâm...cậu muốn dành với tôi sao....đừng có mơ...

Nhã Tịnh đở Cảnh Du lên giường...cô cởi đồ anh ra....và cả bản thân mình nữa....cô mò mẫn trên người Cảnh Du...cô hôn anh...từng nơi trên da thịt anh...nhưng làm sao anh cũng không cứng lên được....bất đắc dĩ....cô lấy điện thoại và chụp ảnh lại....cô gửi qua cho Ngụy Châu....

_để xem...cậu tức đến mức nào Ngụy Châu khi thấy anh đang nằm bên cạnh tôi..

Ngụy Châu đang chơi bài với tiểu Ổn....

_"đã trễ rồi mà Cảnh Du và Phong tùng chưa về....không biết có sao không nữa......" tiểu Ổn hơi nhăn mặt

Điện thoại Ngụy Châu reo lên....cậu nhìn vào....là tin nhắn của Nhã Tịnh...Ngụy Châu mở vào xem thì ra là một tấm ảnh......cô và Cảnh Du nằm trên giường không mặc gì...Ngụy Châu hơi nhíu mày...tiểu Ổn nhìn qua thấy được....

_Cảnh Du cậu ấy sao vậy...sao lại nằm đó....cậu ta không biết là cậu đang đợi ở nhà sao....quá đáng thật...

Nói rồi tiểu Ổn gọi điện thoại cho Phong tùng....không ai nghe máy cả...cậu lại tức hơn....

MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ