Cảnh Du ôm ngụy châu ra khỏi phòng tắm....anh mặc quần áo vào cho cậu....rồi nhẹ hôn lên trán cậu một cái nữa....cả hai nhìn nhau rồi cười...vui vẻ vô cùng...anh nắm tay cậu cùng bước xuống nhà......bên dưới Phong Tung đang thây họ tiếp chuyện với chị Vy......tiểu Ổn thì đang ở ngoài sân chơi với bọn trẻ cùng một vài quản gia...bên ngoài náo loạn cả lên bởi tiếng cười nói của trẻ nhỏ.....khi thấy anh và Ngụy Châu đã xuống tới Phong Tung đứng lên đi pha trà cho cả hai người.....để Ngụy Châu ngồi xuống ghế anh nhìn chị Vy hơi gật đầu rồi mới ngồi theo......
_chào chị....để chị đợi hơi lâu rồi...thật ngại quá.
_"không sao....không sao mà.".chị Vy vừa nói vừa xua tay liên tục....chị có hơi ngơ ngác xíu......với chị thì Ngụy Châu phải nói là đẹp trai vô cùng rồi đó nha......nhưng không ngờ người ngồi bên cạnh không những đã đẹp rồi mà men hơn cả cậu nữa.....gương mặt băng lãnh....ánh mắt sắc lạnh.....chỉ khi nhìn Ngụy Châu mới thấy xuất hiện sắc xuân......nhìn cả hai ngồi cạnh nhau như vầy...thần thái thật bức người mà....mọi thứ xung quanh như mờ nhạt hẳn với họ vậy....Chị Vy hơi bị lệch lạc suy nghĩ một chút cho tới khi Phong Tung đặt tách trà vào tay Ngụy Châu chị mới hoàn hồn lại.....
Ngụy Châu thì nãy giờ nhìn Cảnh Du có hơi bất ngờ rồi cười....từ trước đến giờ ngoại trừ những ông chủ lớn.....những người có máu mặt trong giới kinh doanh mới có cơ hội ngồi đối diện mà bàn chuyện với anh thôi...ngoài ra toàn là Tùng Ổn ra mặt hết...bàn việc lo liệu cho anh tất cả...vì Cảnh Du không thích giao tiếp với những người anh cho là không quan trọng.....nhưng hôm nay cũng chỉ vì cậu mà anh phải đích thân xuống để chào hỏi Chị Vy như thế này.....cậu thấy thật vui khi có anh bên cạnh........ngụy châu nắm tay anh.....cả hai nhìn nhau rồi cười......Cảnh Du lại mở lời.....
_xắp tới sẽ được thi công xây dựng thêm trường học và khu vui chơi cho bọn nhỏ.....phải phiền chị nhiều rồi đây........
_à......chuyện đó cảm ơn hai em rất nhiều.....chị sẽ cố gắng hết sức mình....nhưng hai em sẽ đi đâu sao...?
_À..... là do tôi phải đi tìm em ấy nên đã bỏ bê công việc bên Nhật Bản......gấp rút quay về là để chỉnh đốn lại cho chúng vào đúng quỹ đạo vốn có mà thôi...
Ngụy Châu ngồi bên cạnh cũng gật đầu.....cậu tiếp lời.....
_em và Cảnh Du sẽ nhận nuôi Tiểu Nhân như dự định ban đầu em đã nói với chị đó......chúng em sẽ dắt bé theo.....nhờ chị xắp xếp giấy tờ nhận nuôi Tiểu Nhân cho em........bé sẽ được đổi tên là Hoàng Lạc Nhân......
_được ........được chị sẽ làm ngay
_cảm ơn chị......
Phong Tung bước nhanh đến nói nhỏ gì đó vào tai Cảnh Du......khiến anh hơi nhíu mày......vỗ vỗ vào người cậu anh thì thầm....
_em ở đây tiếp chuyện với chị Vy đi.....anh lên phòng bàn công việc với Phong Tung một chút.....
_"dạ...."...ngụy châu rời tay anh rồi gật đầu
Cảnh Du nhìn chị Vy rồi đứng lên
_tôi có chút việc.....chị cứ tự nhiên...
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]
FanfictionNhân vật chính: hoàng cảnh Du , hứa ngụy châu Thứ chính: phong tùng , trần ổn Nôi dung: Ngụy Châu cậu sinh viên nghèo.....trong 1 lần vô tình giúp Hoàng Cảnh Du đánh đuổi bọn xã hội đen thoát thân...và được hậu tạ bằng số tiền khủng.....thì rắc rối...