Trần Ổn và Ngụy Châu đến trường....theo sau là 4 vệ sĩ...
Không khí hôm nay khác hẳn hôm qua...mọi người đi qua Ngụy Châu đều chào cậu....rất ôn hòa...Ngụy Châu thầm nghĩ.."chắc vì hôm qua Cảnh Du ra mặt dùm cậu...mọi người ở đây là không dám đắc tội anh....nên mới tỏ vẻ thân thiện với cậu thôi.".....Ngụy Châu xoay qua_tiểu Ổn....cậu nói tôi biết đi...Cảnh Du là người như thế nào vậy?
Tiểu Ổn có hơi hoang mang khi nghe Ngụy Châu hỏi như vậy...."chết rồi...làm sao đây....Ngụy Châu đâu biết Cảnh Du là đại ca đâu.....tiu rồi....sao cái thứ rắc rối gì cũng đỗ lên đầu Trần Ổn tôi vậy trời...." màng đọc diễn nội tâm kết thúc...cậu quay qua Ngụy Châu
_sao cậu lại hỏi như vậy....
Ngụy Châu ấp úng..."là tôi muốn hiểu rõ hơn về Cảnh Du ...nhưng tôi không biết phải hỏi ai...nên..."
_thì ra là vậy...vậy hỏi tôi là đúng rồi...
_Cảnh Du là tổng tài của công ty LIGHT công ty thời trang đá quý rất nổi tiếng ở Nhật..
_ngoài LIGHT ra Cảnh Du vẫn còn một công ty nữa...
_công ty DIAMOND là chuyên nghành khoa học kỹ thuật...sản xuất máy bay cho quân đội....và hàng không....
_Cảnh du cũng đã mở rộng thị trường ở Bắc Kinh...vào 2 năm trước...nên Cảnh Du cứ bay đi khắp nơi là như vậy đó...
_"anh ta giàu đến mức vậy sao?.......sao lại có thể như vậy chứ..." Ngụy Châu thắc mắc nhìn Trần Ổn
_có gì đâu mà không thể...Ba của Cảnh Du còn là ông chủ của 4 sòng bài CASINO lớn nhất MACAO đó...chưa kể ở quốc tế
Vào đến lớp....Ngụy Châu ngồi vào bàn và bắt đầu suy nghĩ...." anh ta có điều kiện như vậy...thiếu gì tiểu thư bám lấy.....muốn ai mà không được...tại sao lại đi tỏ tình với mình chứ....cái tên thần kinh đó...định đùa giỡn với mình sao...." nói rồi lại tập trung vào việc học....sau đó cậu và Trần Ổn đi đăng ký lớp học võ thuật...Trần Ổn rất chán đánh đấm...suốt ngày nhìn thấy quài nên lười....nhưng lại bị Ngụy Châu kéo đi.. đành phải miễn cưỡng mà đăng ký....thây đồ xong...cậu cùng Ngụy Châu ra ngoài...nhìn Ngụy Châu mà cậu ngơ người...."nhìn sao cũng thấy cậu ta rất đẹp "......
Trần Ổn lại nghĩ " không biết thực lực Ngụy Châu thế nào nhỉ...."
_Ngụy Châu đấu với tôi đi...thực chiến nhiều một xíu...cũng có thể tự lo cho bản thân hơn...ở đây nhìn mấy tên tép riu này đánh đấm..tôi chán quá...
_được thôi...tiểu Ổn.....cậu cứ đánh hết mình...đừng nhường tôi nhé...
Nói rồi tiểu Ổn lao vào Ngụy Châu tung một cú đấm vào mặt....Ngụy Châu....rất nhanh đã chụp được nấm đấm của tiểu Ổn...giữ chắc tay tiểu Ổn... Cậu giơ chân đá mạnh vào bên còn lại....Tiểu Ổn đưa tay lên đỡ...mà buốt cả cánh tay...."không phải chứ...cậu ta mạnh quá..." Tiểu Ổn dùng thế đánh bật tay Nguy châu ra giải thoát cho tay phải của mình...cậu lại lao đến đá mạnh về phía Ngụy Châu...cậu ra đòn quyết liệt hơn...nhanh hơn.....và hiểm hơn....nhưng đối với Ngụy Châu thì quá đỗi bình thường....Ngụy Châu né được tất cả...đỡ được hết đòn tấn công của tiểu Ổn...không những thế...mỗi khi đỡ đòn...cậu lại làm một thế đánh ngược lại tiểu Ổn.....kết thúc bằng một cú lao người trên không....dùng chân móc vào cổ tiểu Ổn bẻ người cậu lộn một vòng tiếp đất trong tình trạng đang bị khóa người......
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]
Fiksi PenggemarNhân vật chính: hoàng cảnh Du , hứa ngụy châu Thứ chính: phong tùng , trần ổn Nôi dung: Ngụy Châu cậu sinh viên nghèo.....trong 1 lần vô tình giúp Hoàng Cảnh Du đánh đuổi bọn xã hội đen thoát thân...và được hậu tạ bằng số tiền khủng.....thì rắc rối...