chương 61: BÀN KẾ HOẠCH

3.1K 130 47
                                    

Thiên Hạo và Doanh Doanh chào hai ông anh mình rồi bước ra về...dụ dỗ cỡ nào Lạc Nhân cũng lơ hết thằng bé còn núp sau Cảnh Du nữa mới đau...ôm ngụy Châu thì còn có khả năng thuyết phục chứ mà đã dính tới đại ca rồi thì thôi lẳng lặng mà ra về tay không cho rồi...Doanh Doanh luyến tiếc mà nhìn Lạc Nhân...

_chào con nhé.....

_dạ......

Cảnh Du đi vào Lạc Nhân lẻo đẻo theo sau rồi mất hút hẳn luôn...ngụy Châu nhìn thấy bật cười mà phải nói vào...

_hai bữa nữa anh sẽ gửi Lạc Nhân bên em vài ngày mà....lúc đó tha hồ mà chơi với nó....thằng bé thích nấu ăn lắm dụ nó vào bếp là nó khoái em liền cho coi

Doanh Doanh đang buồn nghe thấy mắt sáng rực ngay....

_thật không anh....?

_đương nhiên rồi....đây là ý Cảnh Du đó..nên chắc chắn 100% là đúng

Doanh Doanh cuối đầu rồi lên xe hẳn...Thiên Hạo ló đầu ra ngoài

_em về đây...anh vào trong với hai cha con họ đi....

_được.....chạy xe cẩn thận nhé..

Nguy châu bước vào bên trong thì không thấy Lạc Nhân đâu nữa chỉ còn mình cảnh du ngồi trên ghế sofa mà thôi...vỗ nhẹ lên vai anh cậu lên tiếng

_con đâu rồi anh...?

_lên phòng tiểu Ổn chơi game rồi đó em

Nguy châu gật đầu rồi kéo Cảnh Du đi lên phòng luôn....buổi chiều nay anh ghé công ty là để mang hợp đồng về nhà ký kết cho xong..nên cả hai phải bắt đầu công việc ngay bây giờ thì sáng mai mới kịp xong mà triển khai bên công ty....

Sáng hôm sau ngụy Châu đứng dậy không nổi nữu nằm ra bàn làm việc của anh mà ngủ luôn...cậu quá mệt với các bản thiết kế bên DIAMOND nó thật khủng khiếp mà...3 giờ sáng là công việc bên LIGHT đã xong hoàn toàn cậu qua phụ anh...nhưng chỉ mới xem qua 3 bản thiết kế sơ đồ thân máy bay thôi là đầu óc cậu loạn lên hết...ráng banh mắt ra mà xem cuối cùng không nổi nữa mà ôm nó ngủ luôn ở trên bàn..Cảnh Du phải bước qua bế cậu lên giường để mà ngủ cho ngon giấc...anh nhìn lại bản thiết kế bên cậu mà bật cười.....

_ai cho em vẽ cái mặt mèo vào đây vậy hả....buồn ngủ quá đến loạn não rồi sao....thật là.....

Cảnh Du định bỏ qua nhưng nhìn kĩ lại thì không phải...bản thiết kế này không đạt nhưng có một thứ mà ngụy Châu đánh dấu vào đó chính là cách người này giải thích về việc lấp ráp trình tự rõ ràng...có nghĩa là người này rất am hiểu về chuyên ngành mô hình máy bay...chỉ là không giỏi cách trình bày bản vẻ sao cho hợp lý thôi....ngụy Châu có ghi chú lại...."có thể dùng "....rồi vẽ cái mặt mèo lên đó để nêu ý kiến của mình....Cảnh Du gật đầu.....

_anh có nên để em bước vào DIAMOND không vợ yêu.....em giỏi quá mà lần đầu xem bản vẽ mà đã chỉ ra được một ý chính bên trong là quá đạt rồi...

Cảnh Du gọi điện thoại cho quản lý phòng nhân sự......

_người nộp bản vẻ số 359 được tuyển dụng vào công ty từ hôm nay....

MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ